Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngân hàng Bản Việt khánh thành trụ sở mới 

Cập nhật ngày: 25/04/2023 - 09:47

BTNO - Ngày 24.4, tại huyện Tân Biên, Ngân hàng Bản Việt khánh thành trụ sở mới Bản Việt Tân Biên, địa chỉ số 10 Nguyễn Văn Linh, khu phố 2, thị trấn Tân Biên.

Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng Bản Việt Tân Biên.

Lãnh đạo Ngân hàng Bản Việt cho biết: Với việc khánh thành trụ sở mới Bản Việt Tân Biên, Ngân hàng Bản Việt kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng trong khu vực những trải nghiệm tốt nhất với không gian giao dịch hiện đại và các sản phẩm dịch vụ phù hợp với cộng đồng dân cư, doanh nghiệp SME (doanh nghiệp nhỏ và vừa - PV) khu vực huyện Tân Biên.

Bản Việt Tân Biên là một trong 4 địa chỉ giao dịch tại tỉnh Tây Ninh, cùng với Bản Việt Tây Ninh, Bản Việt Trảng Bàng và Bản Việt Hoà Thành. Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ phong phú, chương trình ưu đãi hấp dẫn, thiết thực, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, Bản Việt Tân Biên hy vọng mang đến nhiều tiện tích tài chính và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong khu vực.

Ngân hàng Bản Việt Tân Biên khánh thành trụ sở mới.

Nhân dịp khai trương, ngân hàng Bản Việt dành rất nhiều phần quà, cùng các chương trình khuyến mãi cho khách hàng đến giao dịch. Khi mở thẻ tín dụng JCB, VISA và NAPAS Bản Việt… sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn qua các ứng dụng thương mại điện tử.

Vũ Nguyệt