BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngân hàng TMCP NGoại thương Việt Nam: Khai trương Chi nhánh Vietcombank Tây Ninh

Cập nhật ngày: 27/03/2009 - 09:04

Đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương trao số tiền ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” cho Chủ tịch UBMTTQ tỉnh
Phan Minh Đức

Sáng 24.3.2009, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) khai trương Chi nhánh tại Thị xã Tây Ninh (374-376 đường 30.4, phường 3, Thị xã Tây Ninh). Đến dự lễ khai trương có bà Lê Thị Bân, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Phan Minh Đức, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; ông Phạm Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo của Vietcombank Việt Nam và đông đảo khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoà Bình, Chủ tịch HĐQT Vietcombank Việt Nam cho biết: Vietcombank luôn đánh giá cao vị thế, tiềm năng phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Tây Ninh trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Việc khai trương Chi nhánh VCB Tây Ninh thể hiện quyết tâm của Vietcom-bank trong việc mở rộng, phát triển hoạt động kinh doanh của mình tại Tây Ninh. Mặc dù ra đời muộn hơn so với các ngân hàng khác trên địa bàn, nhưng với uy tín, năng lực tài chính, nền tảng công nghệ tiên tiến, đội ngũ cán bộ được đào tạo chuyên sâu và đặc biệt với mối quan hệ sẵn có với các khách hàng trên địa bàn cũng như có sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền Tây Ninh sẽ là những nền tảng vững chắc giúp Chi nhánh VCB Tây Ninh sớm hoà nhập và có những đóng góp xứng đáng, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Tây Ninh.

Nhân dịp khai trương Chi nhánh VCB Tây Ninh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh số tiền 60 triệu đồng.

ĐỨC AN


Liên kết hữu ích