BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngáo đá đâm người trọng thương  

Cập nhật ngày: 30/03/2019 - 06:40

BTNO - Cho rằng 2 người trong cửa hàng điện thoại theo dõi mình, Nguyễn Văn Vương vung dao chém cả hai, khiến 1 người bị thương.

Sau khi sử dụng ma túy, khoảng 18 giờ ngày 28.3, Nguyễn Văn Vương (SN 1996, ngụ ấp Xóm Mới 2, xã Trí Bình, huyện Châu Thành) điều khiển xe mô tô biển số 70P1- 477.87 đến cửa hàng điện thoại Thế giới di động (số 229, khu phố 2, phường 2, Thành phố Tây Ninh) nói với nhân viên ở đây là Vương mua điện thoại của cửa hàng bị người khác theo dõi và đưa điện thoại cho nhân viên kiểm tra.

Lúc này, trong cửa hàng có 2 anh Phan Thanh Tùng và Phạm Thành Được, đều là là sĩ quan quân đội, công tác tại Tiểu đoàn 14, Sư đoàn 5 đang ngồi chờ ở cửa hàng để mua điện thoại di động.

Đối tượng Nguyễn Văn Vương tại cơ quan Công an.

Do ảo giác của ma túy tác động, Vương cho rằng anh Tùng và anh Được chính là người theo dõi điện thoại của Vương nên xông vào đánh anh Tùng, đồng thời rút dao giấu sẵn trong người ra đuổi chém 2 người này. Anh Tùng trượt chân té ngã, Vương xông đến đâm liên tiếp 11 nhát vào tay, đầu, lưng làm anh Tùng gục xuống.

Đối tượng sau đó cố thủ trong cửa hàng điện thoại di động, không cho người ngoài vào đưa anh Tùng đi cấp cứu.

Nghe tiếng tri hô của anh Được cùng nhân viên cửa hàng, hai chiến sĩ nghĩa vụ công an là Thái Đình Nho và Lê Thiên Vũ (công tác tại Trại tạm giam CATN) và lực lượng CATP.Tây Ninh đi công tác ngang qua liền lao vào khống chế, bắt đối tượng đưa về trụ sở CA phường 2.

Anh Tùng được đưa đi cấp cứu kịp thời, hiện đã qua cơn nguy kịch.

CATP.Tây Ninh đang củng cố hồ sơ để bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Vương và tang vật cho Cơ quan điều tra hình sự khu vực 4-Quân khu 7 xử lý theo thẩm quyền.

Hà Thủy – Tấn Lực