BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngày hội “Hiến kế tặng Đoàn” năm 2022 

Cập nhật ngày: 05/09/2022 - 08:10

BTNO - Tỉnh đoàn vừa tổ chức Ngày hội “Hiến kế tặng Đoàn” năm 2022. Đây là dịp để tôn vinh và lan toả các ý tưởng, sáng kiến của đoàn viên, thanh niên, được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương.

Các tác giả đoạt giải cuộc thi “Hiến kế tặng Đoàn”.

Sau gần 3 tháng triển khai, cuộc thi “Hiến kế tặng Đoàn” thu hút gần 150 bài dự thi. Nội dung của các bài dự thi tập trung vào các lĩnh vực như: xây dựng Đoàn; công tác tuyên truyền của Đoàn và các hoạt động, phong trào của Đoàn. Cùng với việc nêu lên những suy nghĩ, trăn trở, tâm tư, nguyện vọng của bản thân đối với các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh, các bài dự thi còn gợi mở về những mô hình mới, các làm hay, hiệu quả để hiến kế tặng Đoàn.

Tại ngày hội, các đại biểu được giao lưu cùng hai tác giả có bài dự thi đạt kết quả cao. Các tác giả cho biết, nội dung các bài thi đều xuất phát từ thực tiễn trong quá trình công tác, cũng như qua đúc kết kinh nghiệm và những tìm tòi, sáng kiến của bản thân. Những sáng kiến này sẽ sớm được triển khai, ứng dụng vào thực tiễn.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức trao 10 giải thưởng cho các thí sinh. Trong đó, giải Nhất thuộc về hai thí sinh Đoàn Minh Quang, đơn vị Trường THPT Hoàng Văn Thụ (huyện Châu Thành) với sáng kiến trong việc nâng cao công tác tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh con người, di tích lịch sử địa phương và thí sinh Lê Thanh Nguyên, đơn vị Huyện đoàn Tân Biên với ý tưởng thực hiện mô hình “Cánh cửa mới” dành cho thanh niên sau cai.

K.K