BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngày thứ 7 tình nguyện tại xã An Bình 

Cập nhật ngày: 12/08/2018 - 09:16

BTNO - Ngày 11.8, Đoàn khối các cơ quan tỉnh (Đoàn khối) phối hợp với các Chi đoàn Sở NN&PTNT, Sở Y tế, Sở Ngoại vụ, Viện kiểm sát-Toà án, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Ngày thứ 7 tình nguyện lần thứ 5 tại xã An Bình, huyện Châu Thành.

Tặng kinh phí thực hiện Thắp sáng đường quê cho xã An Bình.

Trong đó, Đoàn khối đã phối hợp với Chi đoàn Viện kiểm sát-Toà án tỉnh tổ chức phiên toà giả định tại trường THCS An Bình nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết cho các em học sinh về ma tuý và tác hại do ma tuý gây ra.

Đoàn khối cùng với các chi đoàn trực thuộc tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Bình.

Tặng quà cho bà con nghèo.

Trong đó, Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 12 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng; Chi đoàn Sở NN&PTNT tặng 20 phần quà cho gia đình chính sách, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng; các chi đoàn Cụm II thuộc Đoàn khối tặng 10 suất học bổng, mỗi suất 300 nghìn đồng cho các em học sinh, tặng chương trình “Thắp sáng đường quê” 7 triệu đồng cho xã An Bình.

Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 20 triệu đồng.

Ngọc Bích

Từ khóa
Ngọc Bích