BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nghi án chồng đánh chết vợ rồi tự sát 

Cập nhật ngày: 15/12/2017 - 16:45

BTNO - Khoảng 18 giờ ngày 14.12, tại ấp Long Hòa, xã Long Chữ, huyện Bến Cầu xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm một người chết tại hiện trường.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh Trọng Nghĩa

Theo nguồn tin ban đầu, nạn nhân tên Nguyễn Thị Viên (sinh năm 1965), nghi bị chồng là Phạm Văn Lương (sinh năm 1954, ngụ ấp Long Hoà) lấy xà beng đánh vào đầu, rồi dùng dao cắt cổ. Sau đó, ông Lương dùng xà beng đâm vào bụng tự sát nhưng không chết.

Ông Lương và bà Viên chấp nối, chung sống với nhau hơn 10 năm nay nhưng không có con. Hai người mở quán nhậu buôn bán, kiếm sống qua ngày. Gần đây, giữa vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn nên bà Viên bỏ về nhà con ruột ở xã Ninh Điền, huyện Châu Thành mở quán bán riêng.

Được một thời gian, bà Viên lại quay về chung sống với ông Lương như trước. Cuộc sống bình yên chưa bao lâu thì xảy ra án mạng kinh hoàng.

Chiều tối 14.12, người dân khu vực này nghe tiếng kêu cứu của người làm trong quán ăn của ông Lương nên vội chạy đến. Mọi người bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng bà Viên nằm bất động dưới nền gạch, xung quanh toàn máu, còn ông Lương trong cơn nguy kịch với vết đâm thủng bụng.

Hiện vụ việc tiếp tục được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh điều tra làm rõ.

Sông Ninh- Thế Nhân- Trọng Nghĩa