BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nghi án giết người ở phường An Hoà, thị xã Trảng Bàng

Cập nhật ngày: 28/05/2021 - 22:27

BTNO - Lãnh đạo phường An Hoà, thị xã Trảng Bàng vừa xác nhận với Báo Tây Ninh về nghi án giết người xảy ra trên địa bàn vào ngày 26.5. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 26.5, bà H.T.V (sinh năm 1966, ngụ khu phố Hoà Bình, phường An Hoà, thị xã Trảng Bàng) đến căn nhà thuê của chị T để báo thông tin về việc Điện lực ngừng cung cấp điện do chưa đóng tiền. Khi đến chỗ ở của chị T, Bà V thấy cửa sắt đóng hờ nên gọi nhưng không thấy chị T trả lời. Qua quan sát, bà V nhìn thấy trên nền nhà có nhiều vết máu nên hô hoán và báo Công an.

Ngay khi nhận được tin, Công an thị xã Trảng Bàng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng lực lượng chức năng điều tra vụ việc.

Được biết nạn nhân có tên là N.T.T (sinh năm 1985, ngụ Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh) đến thuê căn nhà tại khu phố Hoà Hưng, phường An Hòa, thị xã Trảng Bàng để mở quán cà phê kinh doanh từ khoảng tháng 12.2020 đến nay. Nạn nhân T cũng ít giao lưu với hàng xóm xung quanh.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Tấn Hưng