BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người dùng từ nay đã có thể đặt vệ sinh máy giặt tại nhà trên app bTaskee 

Cập nhật ngày: 01/11/2023 - 15:56

BTNO - Ứng dụng bTaskee vừa bổ sung dịch vụ vệ sinh máy giặt nhằm đáp ứng các nhu cầu dọn dẹp nhà cửa và các đồ dùng tiện ích cho các khách hàng. Giúp khách hàng có trải nghiệm nhanh chóng, tiện lợi và chất lượng hơn khi cần tìm kiếm đơn vị vệ sinh máy giặt.

bTaskee - ứng dụng đa dịch vụ tiện ích gia đình

bTaskee là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ vào ngành dịch vụ gia đình tại Việt Nam. Ứng dụng bTaskee giúp người dùng có thể đặt các dịch vụ như dọn dẹp nhà, đi chợ, nấu ăn, vệ sinh máy lạnh,... tiện lợi và nhanh chóng.

Trải qua hơn 7 năm hoạt động, khởi đầu với dịch vụ dọn dẹp nhà theo giờ, bTaskee những năm qua đã dần chuyển mình thành ứng dụng đa tiện ích và dần khẳng định vị thế dẫn đầu chất lượng về dịch vụ gia đình trên thị trường.

Với thế mạnh sẵn có về công nghệ cùng đội ngũ vệ sinh có tay nghề chuyên môn cao. Dịch vụ vệ sinh máy giặt của bTaskee giúp giải quyết nhanh gọn, tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn cho các khách hàng có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ. Giờ đây, chỉ với vài thao tác trên điện thoại, khách hàng đã có ngay chuyên gia vệ sinh máy giặt tại nhà.

Đặt lịch dịch vụ vệ sinh máy giặt chỉ với 30s tại app bTaskee.

Lợi ích khi đặt dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà trên app bTaskee

  • Đặt lịch nhanh chóng: Chỉ với 30s thao tác đặt lịch nhanh chóng, đơn giản trên ứng dụng là bạn đã có ngay chuyên gia vệ sinh đến nhà và làm việc.
  • Thời gian linh hoạt: Khách hàng có thể lựa chọn đặt lịch linh hoạt theo giờ và có thể lựa chọn vệ sinh các dòng máy giặt khác nhau.
  • Tiết kiệm chi phí: Giá dịch vụ của bTaskee đã bao gồm các dụng cụ, dung dịch làm sạch, khách hàng không phải trả thêm chi phí nào khác.
  • Hỗ trợ vệ sinh mọi loại máy giặt: Dịch vụ vệ sinh máy giặt bTaskee nhận làm sạch, vệ sinh hầu hết các dòng máy giặt trên thị trường hiện nay.
  • Đối tác vệ sinh chuyên nghiệp: Chuyên gia vệ sinh máy giặt của bTaskee được đào tạo bài bản, tận tình và có trách nhiệm với công việc. Đồng thời, Thông tin tên, hình ảnh, đánh giá của các chuyên gia vệ sinh đều được cập nhật đầy đủ trên ứng dụng nên khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ của bTaskee
  • An toàn trong việc lựa chọn chất tẩy rửa: bTaskee sử dụng các dung dịch, chất tẩy rửa có nguồn gốc rõ ràng, đã được kiểm định chất lượng, không gây ăn mòn máy giặt. Đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.
  • Chính sách bảo hành: Hỗ trợ bảo hành các vấn đề liên quan đến vệ sinh lên đến 7 ngày. Mọi thắc mắc, khiếu nại bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 636 736 sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin dịch vụ vệ sinh máy giặt qua đường dẫn sau: https://www.btaskee.com/ve-sinh-may-giat/

Các chuyên gia vệ sinh của bTaskee đều có kinh nghiệm làm việc dày dặn cũng như được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh máy giặt bTaskee

Đơn giá dịch vụ làm sạch máy giặt tại nhà hiện nay dao động trong khoảng từ 350.000 - 650.000 VNĐ tùy theo dòng máy và có tháo lồng giặt hay không. Mời bạn tham khảo bảng giá dịch vụ vệ sinh máy giặt của bTaskee dưới đây:

 

Máy giặt cửa trên (lồng đứng)

Máy giặt cửa trước (lồng ngang)

Máy giặt < 9kg

350.000 - 450.000 đ

350.000 - 650.000 đ

Máy giặt > 9kg

350.000 - 550.000 đ

350.000 - 550.000 đ

Lưu ý:

  • Bảng giá có thể thay đổi tùy thuộc vào những dịp lễ Tết, cuối tuần hoặc giờ cao điểm. Mở app bTaskee để xem mức giá chính xác nhất.
  • Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà hiện đang áp dụng ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Huế.

Các bước đặt lịch vệ sinh máy giặt tại app bTaskee

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng bTaskee, chọn dịch vụ vệ sinh máy giặt.
  • Bước 2: Lựa chọn địa điểm thực hiện dịch vụ.
  • Bước 3: Lựa chọn loại máy giặt, khối lượng giặt. Lựa chọn vệ sinh tháo lồng giặt hoặc không.
  • Bước 4: Lựa chọn thời gian sử dụng dịch vụ và ghi chú lưu ý cho chuyên gia vệ sinh.
  • Bước 5: Xác nhận thông tin và nhấn chọn “đăng việc”.

Chỉ với 5 bước đặt lịch đơn giản trên ứng dụng bTaskee, khách hàng đã có ngay chuyên gia vệ sinh máy giặt tại nhà.

Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ

bTaskee hiện có mạng lưới hơn 10.000 Cộng tác viên, phục vụ cho hơn 600.000 khách hàng ở cả Việt Nam và Thái Lan. Trong đó 97% khách hàng đánh giá hài lòng và tiếp tục sử dụng dịch vụ lần 2 trên ứng dụng.

Hiện nay, bTaskee đã cung cấp cho người dùng hơn 13 dịch vụ tiện ích gia đình gồm: Dọn dẹp nhà, tổng vệ sinh, đi chợ, nấu ăn gia đình, chăm sóc người cao tuổi, người bệnh, trông giữ trẻ, vệ sinh máy lạnh, vệ sinh máy giặt, giặt ủi, vệ sinh sofa - rèm - nệm - thảm, dọn dẹp văn phòng, dọn dẹp buồng phòng, phun khử khuẩn,...

Trong tương lai, song song với việc mở rộng hoạt động ra các thị trường mới ở Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia… bTaskee tiếp tục nghiên cứu và phát triển tích hợp nhiều hơn nữa các dịch vụ tiện ích mới để hỗ trợ tối đa nhu cầu “việc nhà” của mọi gia đình.

Tính đến tháng 10/2023, bTaskee đã có mặt ở 20 thành phố, bao gồm:

  • Việt Nam: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ, Đức Trọng, Bảo Lộc và gần đây nhất là Huế.
  • Thái Lan: Bangkok, Nonthaburi, Pathum Thani, Samut Prakan, Chonburi, Nakhon Pathom, Chiangmai.

Tìm hiểu thêm thông tin về bTaskee và các dịch vụ tiện ích tại đây.