Thể thao   Bên lề

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người hâm mộ khen ngợi hành động fair-play của Quế Ngọc Hải 

Cập nhật ngày: 14/11/2019 - 23:36

Trong trận đấu giữa Việt Nam và UAE tối 14/11, hành động an ủi Alhammadi sau khi cầu thủ này nhận thẻ đỏ của đội trưởng tuyển Việt Nam nhận được lời khen từ người hâm mộ.

Phút 39 trong trận đấu giữa Việt Nam và UAE, sau tình huống nỗ lực cản phá pha đi bóng tốc độ của Tiến Linh, Alhammadi nhận thẻ đỏ rời sân. Ngay lập tức, Quế Ngọc Hải đã tiến lại gần cầu thủ số 12 bên phía UAE động viên cầu thủ này sau tình huống nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Hành động fair-play của Hải Quế nhận được sự tán dương của người hâm mộ tuyển Việt Nam. Tài khoản Long Lê chia sẻ: "Hành động của Quế Ngọc Hải xứng đáng tầm vóc đội trưởng tuyển Việt Nam". 

Quế Ngọc Hải động viên cầu thủ UAE sau tình huống nhận thẻ đỏ trực tiếp. Ảnh: Chụp màn hình. 

"Tuyệt" hay "Hành động đáng được tuyên dương" là những bình luận chia sẻ cảm xúc của người hâm mộ khi chứng kiến hành động của trung vệ số 3. 

Hình ảnh động viên cầu thủ đội khách của Quế Ngọc Hải nhận về hơn 16.000 lượt yêu thích và gần 400 chia sẻ. Bên cạnh những bình luận khen ngợi, nhiều người hâm mộ cũng dí dỏm để lại lời nhắn với Hải Quế và cầu thủ bên phía UAE. 

"Về sớm đi bão cho đỡ tắc đường Alhammadi", Mạnh Tuấn hài hước. Hay "Trọng tài Nhật Bản đẹp trai và quyết đoán" là lời khen của người hâm mộ trong trận đấu giữa Việt Nam và UAE.

Trong cuộc tiếp đón đại diện tới từ Tây Á trên sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam làm chủ thế trận và vươn lên dẫn trước nhờ pha làm bàn của Tiến Linh. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo gây khó khăn cho đối thủ với những tình huống lên công về thủ nhịp nhàng.

Sau chiến thắng 1-0 trước UAE, tối 19/11, tuyển Việt Nam có trận đấu trước Thái Lan trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. 

Nguồn Zing