Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người phụ nữ tự tin có vòng ba lớn nhất thế giới

Cập nhật ngày: 16/04/2013 - 05:09
HTML clipboard

Với vẻ ngoài to béo, người mẹ 42 tuổi vẫn rất tự tin. Cô Barbie hy vọng, mình có thể được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness với danh hiệu người có vòng ba lớn nhất.

Trong vòng 6 tháng qua, cô còn tận dụng vòng ba của mình để kiếm tiền bằng việc làm người mẫu. "Tôi từng rất ghét thân hình của mình nhưng từ khi làm mẫu chụp hình, tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình", cô Barbie chia sẻ.

Đã ly dị và tự mình chăm 3 người con, cô Barbie còn là một người mẹ đảm đang và sáng tạo. Cô giữ thăng bằng các đồ vật phía sau khi chuẩn bị bữa ăn.

Sáu tháng trước, cô Barbie được biết về tổ chức BBW dành cho những người phụ nữ to béo khi tới Las Vegas cùng bạn. Ở đây, cô được hoà nhập vào thế giới của những người giống mình và được khuyến khích tham gia làm người mẫu. Thật bất ngờ, cô đã kiếm được tới 28.000 USD.

Tuy nhiên, cơ thể quá khổ cũng khiến cô gặp nhiều khó khăn. Khi đi máy bay hay phương tiện công cộng, Barbie phải mua 2 chỗ. Thay vì sử dụng những chiếc xe cá nhân nhỏ xinh, cô phải mua một chiếc xe bán tải.

Theo The Sun, những ngày tháng tuổi teen là cơn ác mộng với Barbie khi cô nặng tới 136 kg. Sau 3 lần sinh con, cô tăng lên tới 226 kg. Tuy nhiên, công việc và những đứa con đã khiến cô cảm thấy yêu vẻ ngoài của mình. "Tôi thấy mình giống một Kim Kardashian khổng lồ. Nếu trước đây, tôi ghét vòng ba của mình thì giờ, tôi thấy nó thật đẹp và sẽ không bao giờ cố để thay đổi"- Barbie chia sẻ.

Dưới đây là những hình ảnh về người phụ nữ có vòng 3 quá khổ:

Barbie vẫn tự tin dù thân hình to béo của mình

Barbie khi còn nhỏ

Theo ione