BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhà hàng ẩm thực chay Phước Lạc Duyên tổ chức lễ Vu lan “Tri ân báo hiếu” 

Cập nhật ngày: 19/08/2024 - 14:59

BTNO - Tối 18.8 (tức Rằm tháng Bảy âm lịch), Nhà hàng ẩm thực chay Phước Lạc Duyên tổ chức chương trình “Tri ân báo hiếu” nhằm lan toả đến mọi người đạo lý hiếu nghĩa của dân tộc, là dịp để những người con bày tỏ tấm lòng của mình với ông bà, cha mẹ.

Các bậc cha mẹ trao cho các con ngọn đèn ngũ sắc với mong muốn con sẽ luôn tìm được những nẻo đường hạnh phúc .

Trong không gian đầm ấm của tình thân, các gia đình cùng chia sẻ những tâm sự, mong ước và những lời yêu thương, lời cảm ơn và cả lời xin lỗi vì đã không ít lần làm cho cha mẹ buồn. Những người con sẽ tự tay dâng lên cho cha mẹ những quả đào trường thọ, với mong muốn của con cái, cha mẹ, ông bà luôn được nhiều sức khoẻ, hạnh phúc bên con cháu. Và các bậc cha mẹ, ông bà sẽ tận tay trao tặng con những ánh nến lung linh- tượng trưng cho ánh sáng soi đường mà cha mẹ luôn luôn và mãi mãi chiếu rọi cho con mọi nơi, mọi lúc.

Những ngọn hoa đăng chở theo những mong ước của mọi người.

Mọi người thả hoa đăng cầu mong bình an, hạnh phúc đến với gia đình, người thân.

Đêm lễ Vu lan “Tri ân báo hiếu” kết thúc với những lá ước nguyện được thả cùng hoa đăng, mong cầu cho những bình an, những may mắn đến với cha mẹ, người thân. 

Đây là năm thứ hai, Nhà hàng ẩm thực chay Phước Lạc Duyên tổ chức đêm lễ Tri ân báo hiếu. Chương trình như một lời nhắn nhủ đến mọi người, hãy nói lời yêu thương với ba mẹ, hãy trân quý những phút giây hiện tại bên gia đình, quyến thuộc.

Khải Tường