BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhà mẫu Masterise Homes về 2 dự án The Global City & Grand Marina có gì đặc biệt ? 

Cập nhật ngày: 14/01/2023 - 17:10

BTNO - Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.

Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton tại các dự án Grand Marina Saigon, The Grand Hanoi hay với đơn vị kiến trúc số 1 thế giới đến từ Anh Quốc - Foster And Partners tại dự án The Global City.

Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới. Và trước khi hình thành các dự án trong tương lai, giai đoạn triển khai nhà mẫu (Sales Gallery ) là quan trọng bậc nhất, mang lại cảm xúc đầy đủ nhất cho khách hàng khi nhận nhà sau này, vì vậy qua bài viết sau đây, phòng kinh doanh THG xin chia sẻ về 2 nhà mẫu tại The Global City và Grand Marina Saigon có gì đặc biệt.

Nhà mẫu Grand Marina Saigon ( Sales Gallery )

Nhà mẫu Grand Marina Saigon đã được đầu tư 400 tỷ đồng cho khu nhà mẫu, để mô phỏng không gian sống tại dự án Grand Marina, Saigon trong tương lai từ khu vực sảnh, hành lang đến căn hộ. Mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực về "lối sống Marriott" - phong cách sống siêu sang tại dự án căn hộ hàng hiệu đầu tiên mang thương hiệu Marriott International tại Việt Nam.

Grand Marina Gallery gồm một căn hộ mẫu thuộc bộ sưu tập Prime mang thương hiệu Marriott và ba căn hộ mẫu thuộc bộ sưu tập Legacy mang thương hiệu JW Marriott. Khách hàng yêu thích thương hiệu Marriott sẽ có cơ hội trải nghiệm những căn hộ mang vẻ đẹp mỹ thuật đương đại, chú trọng tinh thần năng động và sáng tạo. Trong khi đó thương hiệu JW Marriott mang đến không gian thư giãn thảnh thơi cho những người thành đạt, không gian tạo tác tỉ mỉ xứng tầm phong cách sống của giới tinh hoa toàn cầu. Các "căn hộ hàng hiệu" này đã hoàn thiện bằng nội thất từ các thương hiệu danh tiếng tương xứng để khách hàng hình dung rõ nét không gian sống sang trọng tương lai.

Sa bàn mô phỏng dự án Grand Marina Saigon

Khu vực sa bàn tổng thể với công nghệ hiện đại giúp khách hàng cảm nhận rõ hơn hơn về toàn cảnh dự án và khu phức hợp trong tương lai. Với diện tích gần 10 ha và 850m đường bờ sông, Grand Marina, Saigon là khu bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới. Masterise Homes cũng là đơn vị phối hợp thực hiện xây dựng toàn bộ khu cảnh quan Ba Son với mong muốn khôi phục và phát triển nơi đây thành điểm đến quốc tế, nơi tái hiện những nét văn hóa đặc trưng của thành phố.

Với những đầu tư chỉn chu, chính xác từng chi tiết nhỏ, được giám sát và xác nhận chất lượng của Marriott International, Grand Marina, Saigon Gallery được ví như một công trình thu nhỏ của Grand Marina, Saigon trong tương lai.

Ngoài ra, cư dân tương lai còn có thể hình dung rõ nét không gian sống thông qua công nghệ 3D thiết kế chuẩn xác từng khu vực trải nghiệm, từ nội thất nhà mẫu cho đến những tiện ích sang trọng.

Nhà mẫu The Global City ( Sales Gallery )

Sau khi hoàn thành giai đoạn 1 của Kênh đào và khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes sẽ chính thức khai trương Sales Gallery lớn nhất Việt Nam, với vị trí nằm tại khu đô thị The Global City được thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu thế giới Foster + Partners.

Ngoài chức năng là Sales Gallery với không gian rộng lớn cùng hệ khung kính cao đụng trần mang đến cảm giác hoành tráng và lộng lẫy, các khu vực chung được thiết kế theo phong cách mở, cùng các phòng chức năng như phòng họp, phòng trình chiếu, khu vực triển lãm, tổ chức sự kiện… được đầu tư tỉ mỉ về trang thiết bị và công nghệ hiện đại.

Phát triển theo mô hình “Lifestyle hub” với quy mô đầu tư hoành tráng, The Global City Sales Gallery vượt lên mọi kỳ vọng về một nhà mẫu thông thường, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ chưa từng có.

Bắt trọn trong từng góc quay, The Global City Sales Gallery kiêm Lifestyle Hub nổi bật tại trung tâm mới với thiết kế kiến trúc vô cùng hoành tráng cùng những vật liệu, chi tiết nội thất vô cùng sang trọng và tinh tế.

Sa bàn mô phỏng dự án The Global City

Nếu như ngoại thất của Sales Gallery tạo dấu ấn với hình tượng tựa như một sân bay, mảng xanh và khuôn viên mặt nước lớn, nhiều góc chụp hình đẹp. Nội thất bên trong lại vô cùng sang trọng với những đường cong hoàn mỹ cùng những chi tiết tinh tế. Ngoài ra, 2 giếng trời với mảng xanh tươi mát và hệ cửa kính lớn, cùng nhiều khu vực chung/riêng tư, không gian bên trong Sales Gallery được thiết kế tối ưu đáp ứng đầy đủ công năng nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ và sang trọng, tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách tham quan.

Hãy cùng khám phá không gian độc đáo của Sales Gallery kiêm Lifestyle Hub lớn nhất Việt Nam qua đoạn phim ngắn sau.

Đăng ký tham quan nhà mẫu Masterise Homes qua : 

  • Kinh doanh tiếp thị : Thuận Hùng Group
  • Hotline/Zalo : 0911 525 454
  • Page Facebook : https://www.facebook.com/diaocthuanhung
  • Website dự án Grand Marina : https://masterisesaigon.com/
  • Website dự án The Global City : https://theglobal.vn/