BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhà thuốc Khang Việt và hành trình xây dựng thương hiệu nhà thuốc uy tín 

Cập nhật ngày: 08/03/2024 - 08:54

BTNO - Thấu hiểu những điều này, nhà thuốc Khang Việt luôn nỗ lực phát triển hệ thống phân phối những sản phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe mọi người, cũng như xây dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh, để khách hàng luôn quan tâm và chú ý đến.

Như mọi người cũng đã biết thì sức khỏe luôn là điều đáng quan tâm và ưu tiên hàng đầu ở mỗi người. Một sức khỏe tốt sẽ mang lại một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc. Thấu hiểu những điều này, nhà thuốc Khang Việt luôn nỗ lực phát triển hệ thống phân phối những sản phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe mọi người, cũng như xây dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh, để khách hàng luôn quan tâm và chú ý đến.

Giới thiệu về nhà thuốc Khang Việt

Là một trong những nhà thuốc uy tín hàng đầu ở nước ta, nhà thuốc Khang Việt tự hào khi được rất nhiều khách hàng biết đến và ủng hộ. Ra đời với mong muốn mang những sản phẩm dược phẩm tốt đến cho người tiêu dùng.

Cũng như trở thành địa chỉ đáng tin cậy để thăm khám và mua sắm hàng ngày. Khang Việt đã thành công khi sau thời gian ngắn hoạt động, đơn vị đã đạt chuẩn nhà thuốc GPP. Thành công này cho thấy sự uy tín và tín nhiệm từ đơn vị.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà thuốc Khang Việt đã thành công có cho mình hệ thống 2 chi nhánh nhà thuốc lớn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tiếp nhận và phục vụ cho hàng ngàn khách hàng khu vực thành phố và các tỉnh thành lân cận.

Bên cạnh đó, nhà thuốc cũng cung cấp thêm dịch vụ giao hàng tận nơi, hỗ trợ cho những khách hàng có nhu cầu cần mua bất kỳ sản phẩm nào tại nhà thuốc Khang Việt.

Hành trình xây dựng thương hiệu nhà thuốc vững mạnh của nhà thuốc Khang Việt

Ra đời và hoạt động với một định hướng cốt lõi là mang đến sức khỏe và niềm tin cho mọi gia đình, nhà thuốc Khang Việt đã không ngừng kiên trì và nỗ lực xây dựng hệ thống với những giá trị cốt lõi là:

Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Nhà Thuốc Khang Việt luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều đảm bảo chính hãng 100%. Có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam.

Cùng với chất lượng sản phẩm, đơn vị cũng chú trọng hơn đến việc không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc tích cực để nhân viên có thể phát huy tối đa khả năng và nhiệt huyết của mình.

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Quan hệ với khách hàng là yếu tố quan trọng nhất trong việc xây dựng thương hiệu. Do đó mà nhà thuốc Khang Việt luôn làm việc với thái độ hết mình và trách nhiệm nhất. Để đưa nhà thuốc không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là địa chỉ tin cậy mà khách hàng có thể gửi gắm niềm tin và mong muốn về sức khỏe bản thân mỗi người.

Đổi mới và tiên phong

Đơn vị cũng luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới và cập nhật thêm nhiều sản phẩm tốt nhằm cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Không ngừng cải thiện quy trình bán hàng, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng để tăng cường giao tiếp và tương tác với khách hàng dễ dàng hơn, thông qua các kênh trực tuyến.

Cùng với hành trình xây dựng thương hiệu nhà thuốc uy tín, chất lượng cho mọi người, nhà thuốc Khang Việt cũng chú trọng hơn trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên là những dược sĩ có trình độ chuyên môn cao của mình được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Thấu hiểu và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Bất kỳ câu hỏi nào như là cách làm hồng nhũ hoa hay những tác hại của việc trị nám bằng laser, có nên mua mỹ phẩm SK-II hay không,... Đều được đội ngũ dược sĩ có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp cũng như chia sẻ chi tiết ở các bài viết trên trang web của đơn vị. Mọi người có thể ghé đến website của nhà thuốc Khang Việt bất cứ lúc nào nếu muốn tìm hiểu về những thông tin liên quan nhé!

>>> Xem thêm: Nuwhite N1 Mibiti Prudente – Kem Làm Hồng Nhũ Hoa an toàn, hiệu quả

Nếu quý khách còn thắc mắc nào, vui lòng liên hệ Nhà Thuốc Khang Việt để được đội ngũ dược sĩ chuyên môn tư vấn tận tình.

Thông tin liên hệ:

Website: nhathuockhangviet.com

Chi nhánh 1: 342 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Chi nhánh 2: 27 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ,Thủ Đức, HCM

Điện thoại: 0908.515.222