Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phường Hiệp Ninh- thành phố Tây Ninh:

Nhiều con hẻm mất an toàn giao thông 

Cập nhật ngày: 06/12/2017 - 13:25

BTN - Theo phản ánh của người dân phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh, hiện nay có khá nhiều con hẻm trên địa bàn đã và đang xuống cấp nghiêm trọng, nguyên nhân chính là do có nhiều xe có trọng tải lớn thường xuyên đi vào.

Một trong các điểm hư hỏng trên đường hẻm 85 đường CMT8.

Ðặc biệt là hẻm 85 và 87 đường CMT8. Hai con hẻm này có nhiều đoạn mặt đường bị bong tróc, tạo ra những ổ voi, ổ gà gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Bên cạnh đó, con hẻm 19 đường Huỳnh Tấn Phát bị người dân chiếm dụng cả đoạn dài để làm bãi dừng đỗ cho hàng chục xe tải trong thời gian dài, gây mất an toàn cho người tham gia giao thông- nhất là khi trời tối.

Một số người dân phường Hiệp Ninh cho biết, qua các đợt tiếp xúc với đại biểu HÐND hai cấp, cử tri phường đã kiến nghị nhiều lần về tình trạng xe tải làm hư hỏng các con hẻm, cũng như nguy cơ mất an toàn giao thông do các xe tải dừng, đỗ trong hẻm gây ra. Tuy nhiên, tình trạng này đến nay vẫn chưa được các cơ quan chức năng xử lý.

Ông Nguyễn Thanh Long- Phó trưởng Phòng Quản lý đô thị thành phố Tây Ninh cho biết, hiện Phòng đã trình UBND Thành phố một số giải pháp nhằm kiểm soát tải trọng và biện pháp xử lý việc lấn chiếm đường hẻm để dừng, đỗ xe tải trong thời gian dài.

Hoa Lư