BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về người dân xã Biên Giới, huyện Châu Thành 

Cập nhật ngày: 13/12/2020 - 11:37

BTNO - Ngày 12.12, Truyền hình Pháp luật Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Thương mại DASAN tại TP. Hồ Chí Minh, cùng các các đơn vị tài trợ, mạnh thường quân tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về người dân xã Biên Giới, huyện Châu Thành.

Ông Nguyễn Trí Cường – Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành phát biểu cảm ơn nhà tài trợ, mạnh thường quân.

Đoàn thiện nguyện đã trao 100 phần quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ neo đơn, mỗi phần quà gồm các loại nhu yếu phẩm, vật tư y tế nhằm giúp người dân ổn định cuộc sống và phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ngoài ra, các đơn vị còn trao số tiền 5 triệu đồng, 800 khẩu trang y tế và một số loại nhu yếu phẩm cho các cán bộ, chiến sĩ thuộc Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu (đơn vị đóng chân trên địa bàn xã Biên Giới).

Trao tặng quà cho người dân.

Dịp này, UBND huyện Châu Thành và xã Biên Giới đã trao giấy khen, thư cảm ơn đến các tập thể, cá nhân có những đóng góp, chung tay cùng địa phương chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng ngày, đoàn cũng đến thăm và tổ chức lễ trao tặng nhà Mái ấm tình thương cho bà Huỳnh Thị Huệ (sinh năm 1962, ngụ ấp Bến Cầu, xã Biên Giới). Bà Huệ thuộc diện hộ cận nghèo của địa phương nhiều năm nay, gặp khó khăn về nhà ở. Căn nhà được xây dựng với diện tích 54m2. Tổng chi phí xây dựng 135 triệu đồng, do Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Thương mại DASAN tài trợ.

Đại diện chính quyền địa phương trao quyết định tặng nhà cho bà Huỳnh Thị Huệ.

Ngọc Bích