BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Kỳ nghỉ hồng 

Cập nhật ngày: 15/07/2018 - 13:18

BTNO - Ngày 14.7, hưởng ứng chiến dịch Kỳ nghỉ hồng, Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Tây Ninh phối hợp với Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Bình Dương và các cơ sở đoàn Tây Ninh thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trên địa bàn xã Tân Hà, huyện Tân Châu.

Khám bệnh cho người dân xã Tân Hà.

Trong chiến dịch, các đơn vị đã tặng 150 phần quà và cấp thuốc miễn phí cho người dân nghèo; trao 20 suất học bổng, mỗi suất 300.000 đồng và 1.000 quyển tập cho học sinh nghèo trên địa bàn xã.

Cùng ngày, Đoàn cơ sở Cảnh sát Quản lý hành chính thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức cấp Thẻ căn cước công dân cho nhân dân và trồng hơn 300 cây xanh trên địa bàn xã Tân Hà.

Dịp này, Đoàn khối Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Tây Ninh cùng Đoàn khối các Cơ quản tỉnh Bình Dương đến thăm, tặng quà, ký kết chương tình phối hợp hoạt động giai đoạn 2018 -2022 với Đoàn thanh niên Đồn biên phòng Tân Hà (xã Tân Hà, huyện Tân Châu).

Đoàn thanh niên xã Suối Dây thực hiện công trình thắp sáng đường quê.

Cũng trong dịp này, các đoàn viên thanh niên tích cực thực hiện chương trình thắp sáng đường quê. Ông Hà Huy Châu- Phó chủ tịch UBND xã Suối Dây cho biết: triển khai chiến dịch kỳ nghỉ hồng 2018, địa phương triển khai công trình thắp sáng đường quê trên địa bàn ấp 3 và ấp 4, tổng chiều dài hơn 5 km, với kinh phí 120 triệu đồng, trong đó Đoàn khối các cơ quan tỉnh hỗ trợ hơn 20 triệu đồng, phần kinh phí còn lại UBND xã  vận động người dân và mạnh thường quân.

Đoàn cơ sở Cảnh sát Quản lý hành chính làm thủ tục cấp Thẻ căn cước công dân.

Công trình thắp sáng đường quê lần này mang lại niềm phấn khởi cho người dân. Khi công trình hoàn thành, UBND xã Suối Dây sẽ bàn giao lại cho Ban quản lý ấp và nhân dân trên tuyến đường quản lý, sửa chữa và thu tiền điện.

Đây là chuỗi hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần sẻ chia khó khăn với người dân; đồng thời tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị.

Thanh Nhi