Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều ngân hàng “lì xì” khai xuân 

Cập nhật ngày: 17/02/2024 - 10:11

BTN - Ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2024, lượng khách hàng đến giao dịch tại các ngân hàng trên địa bàn tỉnh tăng cao. Nhiều ngân hàng đã trao tặng những bao lì xì như là món quà cảm ơn và mong muốn khách hàng tiếp tục gắn bó.

Khách hàng hái lộc đầu năm tại Nam Á Bank.

Sáng 15.2 (mùng 6 tết), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Tây Ninh đã đón lượng lớn khách hàng đến giao dịch, chủ yếu là gửi tiền, đáo hạn sổ tiết kiệm, chuyển tiền vào tài khoản, chuẩn bị thanh toán chi phí cho các phương án kinh doanh trong thời gian tới…

Từ ngày 29.1 đến ngày 29.2, BIDV chi nhánh Tây Ninh tặng quà cho khách hàng đến giao dịch tại quầy đáp ứng các điều kiện: cá nhân gửi mới/đáo hạn sổ tiết kiệm tại quầy hoặc online từ 500 triệu đồng kỳ hạn 3 tháng trở lên sẽ được tặng nón bảo hiểm ATA có in logo BIDV; khách hàng cá nhân chuyển tiền quốc tế có giá trị từ 1.000 USD trở lên và khách hàng cá nhân mở tài khoản “Như ý” có thu phí được tặng ly sứ có in logo BIDV. Ngoài ra, ngân hàng còn tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “Vàng thần tài” cho các khách hàng thực hiện giao dịch.

Ngay trong ngày đầu tiên triển khai, không khí giao dịch tại BIDV khá nhộn nhịp. Nhân viên ngân hàng nhiệt tình hỗ trợ khách hàng nhanh chóng hoàn tất thủ tục.

Ông Ngô Văn Tài, ngụ huyện Tân Châu, là khách hàng gắn bó nhiều năm với BIDV chi nhánh Tây Ninh chia sẻ: “Làm kinh doanh, chúng tôi phải thường xuyên giao dịch với nhiều ngân hàng, nhưng BIDV Tây Ninh vẫn là sự lựa chọn số một bởi ở đây phục vụ theo phong cách chuyên nghiệp, giao dịch thuận tiện, kịp thời bảo đảm nguồn tiền luân chuyển nhanh”.

Tương tự, tại Nam Á Bank, sáng 15.2, ngân hàng này cũng khởi đầu năm mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đến giao dịch tại quầy.

Bà Võ Lữ Thanh Thuý, ngụ xã Mỏ Công, huyện Tân Biên cho biết: “Tôi phải tranh thủ buổi sáng đến ngân hàng rút lãi tiết kiệm, tuy số tiền không nhiều, nhưng đây là lộc đầu năm mới, hy vọng một năm có nhiều tài lộc và may mắn”. Bà Thuý chia sẻ, mặc dù khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng khá đông nhưng ngân hàng đã chủ động hỗ trợ và gửi tặng món quà lì xì đầu năm mới.

Cụ thể, trong 3 ngày làm việc đầu tiên sau Tết Nguyên đán, tức mùng 6, 7, 8, Nam Á Bank lì xì “Lộc khai xuân” 100.000 đồng cho 25 khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại mỗi chi nhánh, với điều kiện khách hàng gửi mới hoặc tái tục tiền gửi, tiết kiệm tại quầy với số tiền từ 1 triệu đồng trở lên; mở mới tài khoản thanh toán số đẹp tại quầy có thu phí từ 200.000 đồng trở lên; khách hàng mới mở tài khoản thanh toán, đăng ký OPS và phát sinh giao dịch tài chính bất kỳ từ 200.000 đồng trở lên; gửi mới hoặc nhận chuyển quyền sở hữu chứng chỉ tiền gửi với số tiền từ 100 triệu đồng trở lên…

Vietcombank Chi nhánh Tây Ninh cũng đón lượng lớn khách hàng đến giao dịch, nhất là gửi tiết kiệm lấy may đầu năm.

Chị Trần Thị Kim Thơ, ngụ thị xã Hoà Thành chia sẻ: “Đầu năm mới, gia đình tôi thường trích một khoản gửi ngân hàng để xin vía may mắn cho cả năm. Với tôi, việc này không chỉ để lấy vía may mắn và còn nhằm tích luỹ tài chính cho năm mới. Ngoài ra, trong ngày này tôi còn được ngân hàng lì xì, tặng quà”.

Nhìn chung, trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Giáp Thìn, lượng khách hàng đến giao dịch tại các tổ chức tín dụng trên địa bàn tăng đột biến. Nhờ sự chủ động trong quy trình làm việc và tạo điều kiện hỗ trợ khách hàng tối đa của ngân hàng nên mọi giao dịch đều diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Giao dịch sôi động ngay từ đầu năm là tín hiệu tích cực cho sự khởi đầu tốt lành để ngành ngân hàng Tây Ninh sớm cán đích các mục tiêu tăng trưởng tín dụng trong năm 2024.

Nhi Trần