Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều tiện ích với mô hình ngân hàng thông minh tự động 

Cập nhật ngày: 14/04/2023 - 10:07

BTNO - Vào cuối tháng 3 vừa qua, MB SmartBank Hoà Thành khai trương và đi vào hoạt động. Đến nay, mô hình này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng sử dụng dịch vụ.

Khách hàng nộp tiền tại máy CRM.

MB SmartBank có đầy đủ các tính năng của ngân hàng cơ bản và nhiều tiện ích thông minh giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng MB: hoạt động 24/7; thực hiện các chức năng của quầy giao dịch Ngân hàng MB như đăng ký tài khoản trên ứng dụng MBbank và hoàn tất thủ tục tại SmartBank MBBank; rút và nộp tiền mặt miễn phí, không cần qua phòng giao dịch ngân hàng; phát hành thẻ online và nhận thẻ vật lý của Ngân hàng MB tại SmartBank; gửi tiền tiết kiệm, nộp tiền vào tài khoản trên ứng dụng và máy CRM...

Anh Đào Phú Quốc, ngụ khu phố 4, phường Long Hoa, thị xã Hoà Thành cho biết, khác với giao dịch truyền thống phải đến tận ngân hàng, bấm số thứ tự rồi đợi tới lượt, khi đến thực hiện giao dịch tại MB SmartBank, anh thấy thuận tiện hơn rất nhiều, nộp/rút tiền đều rất nhanh, không phải chờ đợi; an toàn vì luôn có nhân viên bảo vệ, phòng máy lạnh...

Còn anh Nguyễn Hoàng Phi, ngụ ở huyện Châu Thành cho biết, khi sử dụng dịch vụ tại đây, anh nhận thấy mỗi hình thức giao dịch đều có hướng dẫn cụ thể, mọi lứa tuổi đều có thể thao tác dễ dàng, bên cạnh đó, tại đây cũng có các giao dịch viên hỗ trợ cho khách hàng khi cần thiết.

Nhân viên tại MB SmartBank Hoà Thành tư vấn cho khách hàng.

Theo ông Nguyễn Văn Thành- Phó Giám đốc MB chi nhánh Tây Ninh, MB triển khai dự án SmartBank tại các địa phương, mang đến cho khách hàng những điểm giao dịch thuận tiện như ở một ngân hàng mà khách hàng không cần đợi lâu, không cần làm nhiều thủ tục pháp lý.

Ở SmartBank Hoà Thành được trang bị 3 máy: 1 máy ATM để nộp tiền; 1 máy CMR có chức năng nộp/rút tiền; 1 máy in thẻ vật lý, tối đa trong 3 phút khách hàng sẽ nhận được thẻ thay vì phải đợi 7-10 ngày mới nhận được thẻ như trước đây.

Ngoài ra, có khu vực ngồi đợi có máy lạnh, đầy đủ chức năng như một ngân hàng để khách hàng trải nghiệm; có nhân viên tư vấn sản phẩm, dịch vụ, kịp thời hướng dẫn nếu khách hàng gặp khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Hiện đơn vị đang khảo sát một số địa điểm để sắp tới phủ sóng nhiều hơn trên địa bàn tỉnh, tăng tiện ích cho người dân khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Giang Hà