BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều xe hoa thu hút bạn trẻ “check-in”, chụp ảnh 

Cập nhật ngày: 16/09/2023 - 08:52

BTN - Trào lưu chụp ảnh với những chiếc xe chở đầy hoa mang dáng dấp mùa thu Hà Nội đã lan rộng nhiều nơi

Cô chủ cửa hàng hoa Nhung Hồ bên những sản phẩm hoa do mình thiết kế, được bố trí trên đường 30.4, khu phố Gia Huỳnh.

Những ngày gần đây, dạo quanh thành phố Tây Ninh và một số huyện lân cận như Gò Dầu, thị xã Hoà Thành, Trảng Bàng dễ dàng bắt gặp nhiều bạn trẻ “check- in”, tạo dáng chụp ảnh với những chiếc xe chở đầy hoa tươi rực rỡ.

 Chị Hồ Thị Cẩm Nhung (39 tuổi, chủ cửa hàng hoa Nhung Hồ, khu phố Gia Huỳnh, phường Trảng Bàng) là một trong số những người “đu trend” xe hoa thu Hà Nội tại thị xã Trảng Bàng. 2 ngày nay, căn nhà nhỏ nằm trên đường 30.4 thu hút người đi đường nhờ 2 chiếc xe hoa tươi rực rỡ do chị Cẩm Nhung đầu tư.

Trong khung cảnh nên thơ đó còn có 5 bức tranh sơn dầu cảnh sắc mùa thu Hà Nội, thiếu nữ áo dài, tạo nên một đoạn đường hoa xinh xắn. “Bạn Phạm Bình, chủ tiệm cà phê “Những ngày đã cũ” ở phường An Hoà hỗ trợ em đó”- Cẩm Nhung khoe- “Mấy ngày trước, em tổ chức xe hoa ở công viên 29.4, do mưa liên tục nên chúng em đem về trưng bày tại nhà, để vừa bảo quản, chăm sóc hoa tươi, vừa tạo điểm nhấn cho khu vực em sống”.

Cô chủ xe hoa này không thu phí chụp ảnh của khách, vì “thấy mọi người thích thú “bắt trend” xe hoa mùa thu Hà Nội, trong khi tại quê em không có, nên em làm. Mục đích của em là để cho các chị em, cô chú không cần đi đâu xa mà vẫn có thể chụp hình với xe hoa tại Trảng Bàng. Quan trọng là mọi người vui”- Cẩm Nhung hồ hởi.

Trước đó, tại các tiệm cà phê Tháng Sáu, công viên 30.4 (thành phố Tây Ninh), hay Toà thánh Tây Ninh cũng có những chiếc xe chở đầy hoa tươi rực rỡ, thu hút nhiều khách chụp ảnh lưu niệm.

Từ sáng sớm, Cẩm Nhung đã trang trí 2 chiếc xe hoa và tranh sơn dầu để tô điểm thêm cho đoạn đường 30.4 ở Trảng Bàng.

Chăm sóc xe hoa.

Xe vespa vàng óng chở đầy hoa.

Mẹ và con gái.

“Phó nháy” tác nghiệp.

Bé làm duyên

“Mùa thu Hà Nội” lắng đọng tại một quán nhỏ trên đường 30.4, thị xã Trảng Bàng.

Các bạn trẻ chọn những trang phục màu trắng, phong cách nhẹ nhàng chụp ảnh cùng xe hoa.

Thiếu nữ Tây Ninh duyên dáng bên hoa sen trắng.

Người dân tận hưởng “mùa thu Hà Nội” tại thành phố Tây Ninh.

Tâm Giang