BAOTAYNINH.VN trên Google News

Niềm vui của nữ công nhân vệ sinh 

Cập nhật ngày: 10/03/2020 - 11:19

BTNO - Tối 8.3, Thành đoàn thành phố Tây Ninh và Chi đoàn Công an thành phố tổ chức đoàn đến thăm, chúc mừng các nữ công nhân vệ sinh đang làm việc trên các tuyến đường.

Do đặc thù công việc, các nữ công nhân vệ sinh phải làm việc trong khung thời gian khá bất tiện, từ 20 giờ 30, có khi đến 1- 2 giờ sáng hôm sau mới hoàn thành nhiệm vụ.

Tại mỗi nơi đến thăm, các bạn đoàn viên, thanh niên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ những khó khăn, vất vả trong công việc, đồng thời trao tặng hoa và quà chúc mừng các chị nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3.

Đoàn viên, thanh niên thành phố tặng quà chúc mừng ngày 8.3 các nữ công nhân vệ sinh.

Theo anh Nguyễn Quốc Phong- Uỷ viên BTV Thành đoàn thành phố Tây Ninh, thông qua hoạt động này, Đoàn thanh niên thành phố mong muốn mang đến niềm vui, thể hiện sự tri ân đến các cô, các chị - những người góp phần làm sạch, đẹp đường phố.

Nhận được món quà bất ngờ trong ngày 8.3, chị Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Công nhân Công ty Cổ phần Công trình đô thị Tây Ninh bày tỏ: Tôi rất vui khi được sự quan tâm của xã hội, của các em đoàn thanh niên. Thật sự, tôi rất bất ngờ. Đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục làm việc.

Một nữ công nhân khác, chị Dương Thị Cẩm Tú chia sẻ: Hôm nay 8/3, được các em tặng hoa như vậy tôi cảm thấy rất là vui, rất là mừng.

“Đây là lần đầu tiên Chi đoàn Công an thành phố cùng tham gia hoạt động này với Thành đoàn. Bản thân em cảm thấy rất ý nghĩa. Lúc mình đến thăm, thấy mấy cô vui, bất ngờ, mình cũng vô cùng xúc động”- Thượng sĩ Nguyễn Tiến Dũng, đoàn viên Chi đoàn Công an thành phố Tây Ninh chia sẻ.

Được biết, thời gian tới, hoạt động này sẽ được các bạn đoàn viên thanh niên  tiếp tục thực hiện vào các dịp lễ, tết và mở rộng hướng đến các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn khác.

Sơn Vương


Liên kết hữu ích