BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phân tích lý do lựa chọn căn hộ Vũng Tàu Centre Point? 

Cập nhật ngày: 05/04/2024 - 10:47

BTNO - Vũng Tàu Centre Point là một trong những dự án hiếm hoi tại Vũng Tàu được giới chuyên gia gọi tên là "Homecation", tức căn hộ cao cấp tại nội đô thành phố du lịch.

Vũng tàu Centre Point đã tiên phong kiến tạo một không gian sống đa giá trị - đa trải nghiệm, là dự án căn hộ cao cấp sở hữu tiện ích nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất Vũng Tàu, không chỉ đón đầu xu hướng sống mới mà còn là "món quà" yêu thương vô giá để các thành viên trong gia đình dành tặng cho nhau.

Đồng thời, dự án được kỳ vọng là biểu tượng tâm điểm của Vũng Tàu, thu hút các doanh nhân và chuyên gia đến trải nghiệm và tận hưởng, mở ra cơ hội đầu tư bất động sản vô cùng tiềm năng trên thị trường hiện nay, và mong muốn trao cho khách hàng một chốn sống sang chuẩn nghỉ dưỡng, mang tới nhiều giá trị đầu tư sinh lời bền vững cho khách hàng, bên cạnh đó vì quy hoạch chỉnh chu, hãy cùng tìm hiểu bài phân tích sau đây nhé.

https://vungtaucentrepointdic.com.vn/wp-content/uploads/2024/03/a-tong-quan-du-an-vung-tau-Centre-Point-1-2-1.jpg

Vung Tau Centre Point – Sở hữu vị trí lý tưởng tại TP. Vũng Tàu.

Vũng Tàu Centre Point có vị trí hiếm hoi tọa lạc tại đường 2.9 và Nguyễn Hữu Cảnh, khu trung tâm Chí Linh, P.Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu, Cách TP.HCM không xa, khi cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đưa vào hoạt động, chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ.

Từ dự án có thể tiếp cận được những tiện ích ngoại khu lân cận như: cách 5 phút đến bãi tắm Chí Linh, sân golf Paradise, bệnh viện Vũng Tàu và hệ thống trường học từ mầm non đến đại học; khu du lịch Hồ Mây, khu công nghiệp Đông Xuyên; 30 phút đến sân bay quốc tế Long Thành... Với lợi thế kết nối, Vung Tau Centre Point sẽ là nơi sống sang lý tưởng dành cho cộng đồng tinh hoa tại Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận.

https://vungtaucentrepointdic.com.vn/wp-content/uploads/2024/03/a-tong-quan-du-an-vung-tau-Centre-Point-1-3.jpg

Vung Tau Centre Point – Hệ thống tiện ích đẳng cấp và hiện đại bậc nhất.

Vung Tau Centre Point (Vungtaucentrepointdic.com.vn) tại đây Cư dân sinh sống tại đây luôn được quan tâm với hệ thống các tiện ích chú trọng sức khỏe với hệ thống phòng Gym, Yoga, đường đi bộ trên không,... góp phần nâng cao thể chất và tinh thần khi được đắm mình trong làn nước ấm áp của bể bơi vô cực, quầy BBQ, Cafe Bar ngoài trời,..., mỗi cư dân đều sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên thú vị hơn khi tại đây hội tụ đa dạng các tiện ích sống tinh hoa như: khi vừa có những khu vườn xanh mát, 4 mùa nở hoa, vừa đảm bảo tầm view triệu đô, chỉ cần mở cửa là có thể chạm vào thiên nhiên mà nhà mặt đất không thể trải nghiệm được. hãy  tận hưởng từng khoảnh khắc vô giá bên gia đình khi cùng nhau thưởng thức những món ăn tự tay mình làm ngay tại gian bếp thân yêu trong ngôi nhà xinh đẹp, đó là một trải nghiệm tuyệt vời ngay tại nhà mình mà không cần phải đi tìm kiếm đâu xa.…

https://vungtaucentrepointdic.com.vn/wp-content/uploads/2024/03/i-tien-ich-du-an-vung-tau-Centre-Point-1-3.jpg

Vung Tau Centre Point – Giá trị đầu tư cho thuê.

Vung Tau Centre Point là một trong những dự án hiếm hoi tại Vũng Tàu được giới chuyên gia gọi tên là "Homecation", tức căn hộ cao cấp tại nội đô thành phố du lịch. Cụ thể, khách hàng sở hữu Vung Tau Centre Point sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, được đăng ký hộ khẩu chính thức - đúng với hình thức nhà ở. Hoặc nếu không sử dụng làm căn hộ, Vung Tau Centre Point còn có thể được sử dụng như một second home nghỉ dưỡng hàng tuần và có thể khai thác cho thuê tùy theo nhu cầu kinh doanh của chủ sở hữu.

https://vungtaucentrepointdic.com.vn/wp-content/uploads/2024/03/mat-bang-can-ho-vung-tau-Centre-Point-1-4.jpg

Vungtaucentrepointdic.com.vn là kênh thông tin cung cấp thông tin mới nhất và chính thức về Vũng Tàu Center Point, luôn cập nhật thông tin mới nhất về chính sách bán hàng, tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, thiết kế….

Thông tin liên hệ căn hộ Vũng Tàu Center Point

Hotline: 0797015015

Địa chỉ dự án: Góc đường 2/9 giao Nguyễn Hữu Cảnh, P. Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu

Tin tức & Sự Kiện: https://vungtaucentrepointdic.com.vn/tin-tuc-su-kien/

Website: https://vungtaucentrepointdic.com.vn/

#vungtaucentrepoint #canhovungtaucentrepoint #duanvungtaucentrepoint

Để cho quý Anh/Chị và khách hàng có nhiều thông tin về các sản phẩm hiện nay đang phát triển trên thị trường, xin được phép cập nhật các dự án mới hiện nay, và Vì Sao Vũng Tàu Center Point vẫn được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn hiện nay.

Charm Resort Long Hải

Https://Charm-Group.Com.Vn/Charm-Resort-Long-Hai-Sp1226.Html

Charm City

https://charm-group.com.vn/charm-city-binh-duong-sp1234.html

Charm Diamond

https://charm-group.com.vn/charm-diamond-di-an-sp1225.html

Zenna Villas Long Hải

Https://Tapdoanbatdongsan.Vn/Zenna-Villas-Long-Hai-Sp1345.Html

Hyatt Regency Hồ Tràm

 Https://Tapdoanbatdongsan.Vn/Hyatt-Regency-Ho-Tram-Sp1173.Html

Angsana Hồ Tràm

Https://Tapdoanbatdongsan.Vn/Angsana-Residences-Ho-Tram-Sp1154.Html