Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phát hiện rắn hai đầu, không đuôi

Cập nhật ngày: 26/09/2012 - 05:14

Những con vật hai đầu thường có cấu tạo đầu song song với nhau do quá trình song thai dính liền. Tuy nhiên, con rắn hai đầu mới được một gia đình ở Carolina phát hiện lại hoàn toàn khác lạ.

Họ khẳng định con rắn hai đầu kỳ lạ xuất hiện trong gia đình họ là hoàn toàn có thực. Mỗi đầu mọc ở phần cuối thân của con rắn. Nói một cách khác, con rắn này không có đuôi. Nó sẽ di chuyển theo sự điều khiển của cái đầu mạnh hơn.

Mỗi đầu của con rắn đều có đầy đủ hai mắt và cái lưỡi dài, di chuyển rất nhanh. Trang tin Fox Caroline cho biết, con rắn nhỏ này được hai công nhân tìm thấy trong nhà của gia đình Savanna Logan.

Đám trẻ của nhà Logan coi con rắn như vật cưng trong gia đình. Thậm chí, chúng còn mang nó tới trường để khoe cùng chúng bạn.

Hiện tại, một trung tâm sinh học, gần trường cấp 3 Ware Shoals, đã tiếp cận con rắn hai đầu và khẳng định nó thuộc họ rắn Virginia Striatula.

Mặc dù sở hữu tới hai cái đầu, nhưng con rắn Virginia Striatula này không có độc và vô hại đối với con người. Thức ăn của yếu của chúng là sâu và côn trùng nhỏ.

Khi trưởng thành, một con rắn Virginia Striatula chỉ dài khoảng 35cm.

TT (St)