Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành thăm chiến sĩ mới tại Trung đoàn 174 

Cập nhật ngày: 10/04/2023 - 08:17

BTNO - Sáng 9.4, ông Nguyễn Đức Hảo- Phó Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành cùng lãnh đạo, cấp uỷ, chính quyền, đại diện Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) thị xã và các xã, phường trên địa bàn thị xã Hòa Thành đến thăm, động viên và tặng quà các chiến sĩ mới (CSM) nhập ngũ năm 2023, là con em của thị xã đanghọc tập, huấn luyện tại Trung đoàn 174.

Ông Nguyễn Đức Hảo- Phó Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 174.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu và thân nhân gia đình được nghe chỉ huy đơn vị báo cáo kết quả học tập, huấn luyện của CSM. Hơn 2 tháng nhập ngũ, nhìn chung các CSM an tâm tư tưởng, rèn luyện tốt, hoàn thành nhiệm vụ. Trong đó nổi là lễ tiết, tác phong của các CSM chuyển biến rõ rệt, xác định rõ động cơ, trách nhiệm không ngại khó khăn, gian khổ, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, không có đồng chí nào vi phạm kỷ luật.

Ông Nguyễn Đức Hảo bày tỏ vui mừng với kết quả đạt được trong học tập, rèn luyện của CSM là con, em thị xã Hòa Thành. Thay mặt đoàn và thân nhân gia đình CSM, ông Hảo cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy đơn vị trong việc tạo điều kiện thuận lợi để các CSM rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đồng thời động viên các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, truyền thống của đơn vị, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, pháp luật Nhà nước, thực hiện tốt các quy định của quân đội và đơn vị. Ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện đạt nhiều thành tích cao hơn nữa để trở thành những quân nhân ưu tú, xứng danh phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”.

Dịp này, ông Nguyễn Đức Hảo- Phó Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 174; Hội đồng NVQS các xã, phường tặng quà CSM.

Huy Thường