BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra tiến độ cấp CCCD 

Cập nhật ngày: 05/03/2021 - 17:05

BTNO - Ngày 4.3, Đại tá Trần Văn Luận- Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra tiến độ cấp căn cước công dân có gắn chíp điện tử tại xã Thanh Điền (huyện Châu Thành) và phường Long Thành Trung (thị xã Hòa Thành).

Đại tá Trần Văn Luận, Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra tiến độ cấp CCCD có gắn chíp điện tử ở cơ sở.   

Để đảm bảo yêu cầu về tiến độ cấp căn cước công dân có gắn chíp điện tử. Bên cạnh việc tổ chức thu thập thông tin, cấp thẻ CCCD tại trụ sở Công an các huyện, thị xã, thành phố; lực lượng Công an các đơn vị tăng thời gian làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần (kể cả buổi trưa và ban đêm) và thành lập các tổ  lưu động đến các xã, phường trên địa bàn để thực hiện cấp CCCD cho người dân.

Tại hai địa bàn trên, trung bình mỗi ngày tổ cấp CCCD lưu động đã tiếp nhận từ 160 đến 173 hồ sơ cấp CCCD cho người dân.

Đại tá Trần Văn Luận- Phó Giám đốc Công an tỉnh động viên tinh thần làm việc của cán bộ chiến sỹ, đồng thời yêu cầu cán bộ chiến sỹ trong tổ cấp CCCD phải hướng dẫn cho người dân rõ ràng, tận tình, chu đáo

Trong quá trình làm CCCD phải đảm bảo khoa học và đem lại hiệu quả cao, thực hiện đúng qui trình trong quá trình tiếp nhận hồ sơ và đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tấn Lực