Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phòng CSGT: Giúp đỡ hai chú cháu đi bộ từ TP.Hồ Chí Minh về Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 21/08/2021 - 15:24

BTNO - Vào lúc 15 giờ ngày 20.8, tại khu vực thuộc ấp Suối Sâu, phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh trong khi làm nhiệm vụ đã gặp và giúp đỡ đưa ông P.M.H (sinh năm 1969) và anh T.H.T (sinh năm 1991) cùng ngụ tại xã Thạnh Tân, TP. Tây Ninh trở về địa phương để khai báo y tế theo đúng quy định.

Hỗ trợ thức ăn cho ông H và anh P.

Ông H và T là công nhân của một công ty tại huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, do tình hình dịch bệnh nên công ty cho nghỉ. 2 người đã được tiêm ngừa vaccine (mũi 1) và có giấy xét nghiệm âm tính nhưng do cả hai không còn tiền để tiếp tục ở lại TP. Hồ Chí Minh, đồng thời không có phương tiện nên họ đi bộ về Tây Ninh từ lúc 4 giờ sáng.

Khi đến địa phận tỉnh Tây Ninh, ông H và T đã mệt lã. Nhận được sự giúp đỡ của Phòng Cảnh sát giao thông, cả hai vui mừng, không kiềm được nước mắt. Ông H cho biết: “May mắn được các anh Cảnh sát giao thông hỗ trợ đồ ăn, nước uống, chú cháu tôi mới khoẻ lại”.

Sau khi hỗ trợ thức ăn cho hai người, lực lượng CSGT dùng xe đặc chủng đưa cả hai về tận nhà tại xã Thạnh Tân, TP. Tây Ninh, thông tin để chính quyền địa phương hướng dẫn cách ly phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định. 

Phương Thảo