BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phụ nữ Tây Ninh duyên dáng trong tà áo dài truyền thống 

Cập nhật ngày: 07/03/2022 - 15:42

BTNO - “Tuần lễ Áo dài” năm 2022 do Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động trên toàn quốc từ ngày 1.3 - 8.3.2022 nhằm hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, 1982 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII.

Hưởng ứng Tuần lễ áo dài, các cấp hội phụ nữ  tỉnh Tây Ninh có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động của các cấp Hội phụ nữ Tây Ninh:

Áo dài là hình ảnh quen thuộc của người phụ nữ Việt Nam và cũng là biểu tượng của phụ nữ Việt và tâm hồn Việt. (ảnh: Cán bộ Hội LHPN tỉnh khoe nét duyên trong trang phục áo dài)

Từ ngày 1.3 cán bộ Hội LHPN tỉnh đã đồng loạt mặc áo dài khi đến công sở

Áo dài không chỉ là trang phục truyền thống mà còn là nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam (Trong ảnh: Chị Vũ Thị Thu Hồng, thông qua hình ảnh áo dài để quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam dịu dàng, thướt tha)

Chiếc áo dài tôn lên hình ảnh của người phụ nữ, thướt tha, giản dị, mộc mạc nhưng sang trọng, quý phái mang đậm bản chất của người phụ nữ Việt Nam ( Ảnh: Em Hồng Thắm, ngụ xã Thái Bình, huyện Châu Thành hướng ứng “Tuần lễ áo dài” do Hội LHPN tỉnh Tây Ninh phát động)

Sau khi Hội LHPN tỉnh phát động hưởng ứng Tuần lễ Áo dài, nhiều chị em đã hào hứng tham gia. Trong ảnh: Cán bộ hội LHPN tỉnh trong trang phục áo dài khi làm việc tại công sở

Ở bất cứ nơi nào, khi khoác lên mình chiếc áo dài đều có một nét đặc trưng riêng của người phụ nữ Việt (Ảnh: Em Hoài Thương, sinh viên trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn)

Những ngày này, chị em phụ nữ khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh cũng háo hức với Tuần lễ Áo dài. Trong ảnh: Chị em phụ nữ xã Phan, huyện Dương Minh Châu hưởng ứng Tuần lễ Áo dài bằng thực hiện bộ ảnh quảng bá điểm đến Căn cứ Suối Môn, huyện Dương Minh Châu.

Vũ Nguyệt