BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phúc lợi Agape tặng 100.000 phiếu mua hàng giảm giá cho đoàn viên, người lao động Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 17/04/2020 - 20:05

BTNO - Chiều 16.4, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty TNHH TM DV Đầu tư Phát triển Khải Minh (Phúc Lợi Agape) để thống nhất nội dung chương trình Phúc lợi đoàn viên.

Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh làm việc với Phúc lợi Agape.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, Phúc lợi Agape xây dựng chương trình “Bình ổn, tiết kiệm và phúc lợi” đến đoàn viên, người lao động, nhằm đồng hành cùng tổ chức Công đoàn cải thiện chất lượng cuộc sống của đoàn viên, người lao động. Chương trình nằm trong dự án “Chăm sóc sức khoẻ đoàn viên” của Phúc Lợi Agape.

Thực hiện chương trình “Bình ổn, tiết kiệm và phúc lợi” trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, Phúc lợi Agape tặng 100.000 phiếu mua hàng giảm giá, mỗi phiếu trị giá 200.000 đồng được giảm trực tiếp khi mua gói hàng nhu yếu phẩm thiết yếu với trị giá là 510.000 đồng (gồm gạo, dầu ăn, mì, nước mắm, bột giặt) dành cho các đoàn viên, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, đoàn viên, người lao động đăng ký danh sách mua gói sản phẩm ở các công đoàn cơ sở, công ty sẽ giao hàng tại công đoàn cơ sở.

Đây là chương trình thiết thực được Liên đoàn Lao động tỉnh và Phúc lợi Agape phối hợp thực hiện, góp phần chăm lo đời sống của đoàn viên, người lao động, giảm phần nhỏ gánh nặng chi phí mua sắm các sản phẩm thiết yếu trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp như hiện nay.

Gói sản phẩm được giảm giá dành cho đoàn viên, người lao động.

Châu Pha – Ngô Tuyết