BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phường 2, cấp giấy vào chợ Thành phố cho người dân trên địa bàn 

Cập nhật ngày: 24/07/2021 - 11:08

BTNO - Nhằm tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chiều 23.7, UBND phường 2 tổ chức cấp phát “Giấy vào chợ” cho người dân trên địa bàn.

Lực lượng chức năng Phường 2 bố trí rào chắn, lập lại trật tự vỉa hè, yêu cầu người dân vào khu vực chợ Thành phố buôn bán.

Tổ Xử lý trật tự đô thị Phường 2 cùng Ban Quản lý chợ Thành phố bố trí rào chắn, phân luồng lối ra - vào chợ, yêu cầu các hộ dân buôn bán dọc theo vỉa hè hai bên đường Võ Văn Truyện, xung quanh khu vực chợ Thành phố dời vào bên trong chợ để buôn bán.

Lãnh đạo UBND phường 2 cho biết, hiện “Giấy vào chợ” đã được UBND phường phân cho khu phố để cấp phát cho từng hộ dân trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến hết ngày 31.7, người dân khu phố 1 và khu phố 2 sẽ đi chợ vào ngày lẻ; người dân khu phố 3 và khu phố 4 sẽ đi chợ vào ngày chẵn.

Ban Quản lý chợ Thành phố cho biết, bên trong chợ có khoảng 200 hộ buôn bán các mặt hàng thiết yếu, được bố trí giữ khoảng cách an toàn và chỉ phục vụ cho người dân trên địa bàn phường 2 và phường 1. Người dân có “Giấy vào chợ” sẽ đi vào theo 2 cửa chính là cửa Đông, cửa Tây, hoặc 1 cửa phụ là cửa Bắc và đi ra theo cửa Nam.

UBND phường 1 cũng đang triển khai việc cấp phát phiếu vào chợ cho người dân.

Huy Hoàng