Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phường An Tịnh: Triển khai mô hình Nhóm Zalo tuyên truyền phòng, chống tội phạm 

Cập nhật ngày: 08/03/2020 - 12:54

BTNO - Vừa qua, UBND phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng tổ chức hội nghị triển khai mô hình “Nhóm Zalo tuyên truyền phòng, chống tội phạm”.

Ra mắt Ban điều hành Nhóm Zalo tuyên truyền phòng, chống tội phạm phường An Tịnh.

Ban điều hành mô hình “Nhóm Zalo tuyên truyền phòng, chống tội phạm” phường An Tịnh được thành lập gồm 17 thành viên. Dưới Ban điều hành có các nhóm Zalo ở các khu phố, ban điều hành mô hình vận động toàn dân tham gia tố giác, truy bắt tội phạm ở địa bàn khu dân cư; nhóm Zalo của bảo vệ dân phố, Tổ nhà trọ an toàn, các tổ chức đoàn thể của phường; dưới nhóm Zalo khu phố có nhóm Zalo ở các tổ dân cư tự quản và các đoàn thể khu phố. Mô hình sẽ được triển khai xây dựng đến từng hộ gia đình trên địa bàn phường và trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú.

Theo lãnh đạo UBND phường An Tịnh, việc thành lập mô hình nhằm tuyên truyền, phổ biến các phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn phường; kịp thời nắm bắt những thông tin phản ánh của người dân liên quan đến công tác quản lý nhà nước, vấn đề an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Việt Khánh