Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phường IV: Tặng quà cho bệnh viện dã chiến và các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 10/08/2021 - 15:11

BTNO - Đoàn thanh niên phường IV vừa tổ chức trao tặng 60 bộ đồ phòng, chống dịch và 1.200 khẩu trang y tế cùng một số bánh kẹo, trái cây cho các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Trao tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ trong Bệnh viện dã chiến đặt tại Trung tâm văn hoá thể thao và truyền thanh Thành phố (Phường 2).

Mới đây, Đoàn Thanh niên phường IV phối hợp với các đoàn thể phường tổ chức thăm, tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại 4 chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP. Tây Ninh và Bệnh viện dã chiến đặt tại Trung tâm Văn hoá Thể thao và Truyền thanh Thành phố.

Đoàn trao tặng 60 bộ đồ phòng chống dịch và 1.200 khẩu trang y tế cùng một số bánh kẹo, trái cây cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại đây.

Tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại một chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thành phố.

Qua đó, nhằm tiếp thêm nguồn lực về trang thiết bị y tế giúp các lực lượng làm tốt nhiệm vụ kiểm soát phòng chống dịch, cũng như đảm bảo an toàn trong điều trị bệnh nhân Covid-19.

Nhật Quang

* Trước đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường IV, Thành phố cũng đã phối hợp cùng các tổ chức chính trị-xã hội phường tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương”, với thông điệp “San sẻ yêu thương thương-ấm lòng mùa dịch”.

Tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Lực lượng cán bộ, đoàn viên, hội viên phường đến tận nhà để trao tặng quà gồm: gạo, mì gói, rau, củ quả các loại cho 130 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người dân tại các khu vực bị phong tỏa và công nhân ở trọ trên địa bàn.

Tổng trị giá quà tặng hơn 26 triệu đồng do địa phương vận động mạnh thường quân hỗ trợ.

Trong quá trình trao quà, các lực lượng kết hợp tuyên truyền, động viên người dân cố gắng vượt qua khó khăn, hạn chế ra đường, tuân thủ các quy định về phòng chống dịch.

Chuẩn bị các phần quà để trao tặng cho người dân.

Bà Trần Thị Hồng Nhung- Chủ tịch Hội LHPN phường IV cho biết, Hội sẽ tiếp tục huy động cán bộ, hội viên phụ nữ phường cùng các lực lượng khác tham gia để duy trì thực hiện chương trình “Chuyến xe yêu thương”, đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm cung cấp nhu yếu phẩm thiết yếu cho bà con, người dân ở địa phương trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng dịch bởi bệnh.

N.Q