Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá các ngân hàng TMCP tỉnh Tây Ninh lần II năm 2018:

PVComBank lần thứ 2 đăng quang 

Cập nhật ngày: 03/09/2018 - 08:50

BTN - Ðội bóng PVComBank đã bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp, là đơn vị có phong trào bóng đá CNVC mạnh nhất khối các NH TMCP tỉnh Tây Ninh hiện nay. Vị trí hạng Ba của giải đã thuộc về đội bóng đá LienViet PostBank, sau khi vượt qua đội SHB với tỷ số 5-3 trong trận tranh hạng Ba.

Pha tranh chấp quyết liệt trong trận chung kết.

Ngày 30.8 vừa qua, tại sân bóng đá Mai Anh, các trận so tài của giải bóng đá các ngân hàng thương mại cổ phần (NH TMCP)  tỉnh Tây Ninh lần II năm 2018 đã diễn ra. Giải đấu do lãnh đạo các NH TMCP thống nhất phối hợp tổ chức, quy tụ 8 đội bóng đại diện cho phong trào bóng đá của 8 NH TMCP trên địa bàn tỉnh tham gia.

Ở bảng A, 4 đội gồm LienViet PostBank, KienLong Bank, HDBank và SHB đã có cuộc đua giành 2 suất vào bán kết đầy hào hứng. Trong cuộc đua này, với dàn cầu thủ khá đồng đều, cùng lối chơi sắc nét, đội LienViet PostBank đã thi đấu lấn lướt, vượt qua 3 đối thủ trong bảng đều với cách biệt 2 bàn, giành ngôi đầu bảng. Vị trí nhì bảng thuộc về NH SHB, sau khi đá bại 2 đối thủ KienLong Bank và HDBank với các tỷ số cách biệt 4-1 và 4-2.

4 đội gồm ÐKVÐ giải lần I- PVComBank, “tân binh” ABBank, MBBank và ACB thi đấu ở bảng B, với ưu thế thuộc về ÐKVÐ PVComBank và tân binh ABBank. Dù là lần đầu dự giải, nhưng dàn cầu thủ trẻ ABBank có lối chơi máu lửa đã gây bất ngờ, cầm chân đội ÐKVÐ PVComBank với tỷ số 6-6, tiếp đó đánh bại cả 2 đối thủ còn lại là MBBank và ACB với tỷ số đậm, cùng giành được 7 điểm sau 3 trận như nhà ÐKVÐ.

Ở vòng bán kết, dù chỉ đứng nhì bảng B, nhưng với đội hình mạnh cùng lối chơi biến hoá, các nhà ÐKVÐ đã thi đấu áp đảo, đè bẹp đội nhất bảng A là LienViet PostBank với tỷ số 9-1, giành suất đầu tiên vào chung kết. Ở trận bán kết còn lại, với đội hình đồng đều cùng hàng công sắc bén, tân binh ABBank tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khi “vùi dập” đội SHB với tỷ số 11-2, giành suất vào chung kết còn lại.

Trận chung kết giữa 2 đội bóng PVComBank và ABBank đã diễn ra hết sức gay go khi cả 2 đội đều vào trận với quyết tâm cao, liên tục gây sức ép về phía khung thành của nhau bằng các pha tấn công tốc độ. Tuy nhiên với dàn cầu thủ vượt trội cả về kỹ thuật và lối chơi, các nhà ÐKVÐ đã thi đấu lấn sân, ghi liên tiếp 2 bàn để dẫn trước với tỷ số 2-0. Bị dẫn bàn, các cầu thủ ABBank dồn lên tấn công và tìm được bàn rút ngắn cách biệt ở cuối trận đấu, đành thất thủ với tỷ số 1-2.

Ðội bóng PVComBank đã bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp, là đơn vị có phong trào bóng đá CNVC mạnh nhất khối các NH TMCP tỉnh Tây Ninh hiện nay. Vị trí hạng Ba của giải đã thuộc về đội bóng đá LienViet PostBank, sau khi vượt qua đội SHB với tỷ số 5-3 trong trận tranh hạng Ba.

TUẤN ANH