Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quân đoàn 4 thăm, tặng quà Tết cho người dân nghèo xã Tân Thành 

Cập nhật ngày: 28/01/2021 - 21:17

BTNO - Ngày 25.1, lãnh đạo huyện Tân Châu phối hợp với Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 và Tập đoàn C.T Group tổ chức thăm, tặng quà cho đối tượng chính sách, hộ nghèo vùng căn cứ cách mạng xã Tân Thành nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho dân nghèo.

Đoàn công tác gồm Đại tá Nguyễn Trần Long-Chủ nhiệm Chính trị Quân đoàn 4, ông Võ Quốc Thắng-Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Tân Châu cùng đại diện Tập đoàn C.T Group đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách với thông điệp chia sẻ, nghĩa tình, vui tươi, đoàn kết.

Đoàn đã trao tặng hơn 200 phần quà gồm tiền mặt, gạo, nhu yếu phẩm cho các gia đình chính sách, hộ dân nghèo,... Đồng thời, trao 15 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học và 20 thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ khó khăn xã Tân Thành, với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Những phần quà đến với bà con nhân dịp tết đến xuân về tuy nhỏ, nhưng là tình cảm, nghĩa tình quân dân. Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, thực hiện tốt phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Chí Thành - Lê Cầu