Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quân khu 7: Bế mạc lớp tập huấn công tác quân sự năm 2021 

Cập nhật ngày: 30/05/2021 - 09:53

BTNO - Trong thời gian 4 ngày, các học viên được tham quan, giới thiệu phương pháp huấn luyện chiến thuật trong điều kiện ban đêm, đề mục Trung đội bộ binh tập kích tại thao trường Sư đoàn 5...

Thiếu tướng Đặng Văn Hùng-Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 7 phát biểu bế mạc lớp tập huấn.

Ngày 28.5, tại Sư đoàn 5, Quân khu 7 tổ chức lễ bế mạc lớp tập huấn công tác quân sự năm 2021. Đến dự có Thiếu tướng Đặng Văn Hùng- Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 7 và trên 200 học viên các đơn vị: Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP. Hồ Chí Minh; Chỉ huy trưởng Bộ CHQS các tỉnh; Sư đoàn trưởng; Lữ đoàn trưởng các Sư, Lữ đoàn trực thuộc; cán bộ chủ chốt và các đồng chí phụ trách công tác huấn luyện các phòng ban cơ quan Quân khu và các cơ quan, đơn vị, nhà trường trong LLVT Quân khu.

Trong thời gian 4 ngày, các học viên được tham quan, giới thiệu phương pháp huấn luyện chiến thuật trong điều kiện ban đêm, đề mục Trung đội bộ binh tập kích tại thao trường Sư đoàn 5; tổ chức, phương pháp huấn luyện và kiểm tra bắn súng bộ binh ban đêm và kiểm tra bắn đạn thật ban đêm của Đại đội SPG-9 tại thao trường bắn núi Bà Đen.

Thiếu tướng Đặng Văn Hùng-Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 7 khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lớp tập huấn.

Thông qua tập huấn, kịp thời khắc phục những nội dung còn yếu, hạn chế ở các đơn vị, địa phương trong tổ chức, phương pháp huấn luyện đêm, huấn luyện bơi; thống nhất các nội dung kỹ, chiến thuật binh chủng hợp thành, kỹ thuật chiến đấu bộ binh; xây dựng thao trường ném lựu đạn đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Quốc phòng.

Lê Thuận