BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quân khu 7: Khai mạc Hội thao võ chiến đấu tay không năm 2024 

Cập nhật ngày: 25/06/2024 - 16:27

BTNO - Ngày 25.6, tại Sư đoàn 5, Quân khu 7 tổ chức khai mạc Hội thao võ chiến đấu tay không LLVT Quân khu năm 2024. Đến dự có Thiếu tướng Lê Ngọc Hải- Phó Tham mưu trưởng Quân khu, Đại tá Thái Thành Đức- Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu.

Các đoàn VĐV dự lễ khai mạc.

Hội thao võ chiến đấu tay không LLVT Quân khu 7 diễn ra từ ngày 25-29.6, thu hút hơn 600 vận động viên, huấn luyện viên (VĐV, HLV) đến từ 20 đoàn tham gia. Các đoàn được chia thành 2 khối thi đấu, gồm: Khối các đơn vị chủ lực và Khối các địa phương thuộc các đơn vị trong LLVT Quân khu.

Phát biểu khai mạc, Thiếu tướng Lê Ngọc Hải- Phó Tham mưu trưởng Quân khu nhấn mạnh, hội thao là dịp để chỉ huy các đơn vị tự đánh giá, kiểm tra kết quả huấn luyện, rèn luyện của cán bộ, chiến sĩ thuộc quyền; cũng là cơ hội để từng đơn vị và cá nhân được gặp gỡ, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nhằm nâng cao chất lượng huấn luyện trong thời gian tới.

Hai VĐV thuộc Bộ CHQS tỉnh Long An và Bộ CHQS tỉnh Bình Phước thi đấu ở hạng cân 54kg.

Qua hội thao tiếp tục đẩy mạnh phong trào huấn luyện võ thuật, rèn luyện thể lực và xây dựng câu lạc bộ võ thuật ở các đơn vị, địa phương hoạt động đi vào nền nếp, chất lượng, thiết thực, góp phần nâng cao sức khoẻ cho bộ đội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu của Quân khu trong mọi tình huống.

Đây cũng là dịp tốt nhất để Quân khu tuyển chọn HLV, VĐV thành lập đội tuyển tham gia Hội thao TDTT quốc phòng do Bộ Quốc phòng tổ chức, góp phần quảng bá, lan toả hình ảnh, tinh thần, tinh hoa võ thuật dân tộc, sức mạnh quân sự Việt Nam trong nước và quốc tế. 

Lê Thuận