BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quân khu 7: Liên hoan hát ru, hát dân ca và âm nhạc cổ truyền 

Cập nhật ngày: 25/08/2017 - 10:14

BTNO - Mới đây, tại Sư đoàn 5, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức liên hoan hát ru, hát dân ca và âm nhạc cổ truyền khối các Sư đoàn bộ binh và Lữ đoàn binh chủng năm 2017.

Đại tá Nguyễn Công Sơn- Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 trao bằng khen cho các đơn vị đạt giải vàng, bạc, đồng.
Tham gia liên hoan có 6 đội với hơn 60 diễn viên không chuyên được tuyển chọn từ hội thi cấp cơ sở. Với sự đầu tư nghiêm túc, nhiều chương trình dự thi của các đơn vị được dàn dựng công phu, có chiều sâu, để lại ấn tượng rất tốt cho người xem.

Tại liên hoan, đại tá Nguyễn Công Sơn- Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 đã biểu dương, ghi nhận thành tích các đội đã đạt được; đồng thời yêu cầu trong thời gian tới các đơn vị tiếp tục động viên cán bộ, chiến sĩ duy trì và đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, đặc biệt giữ gìn và phát huy những làn điệu dân ca, hát ru, âm nhạc cổ truyền, góp phần bảo tồn bản sắc văn hóa của dân tộc.

Kết thúc liên hoan, đội văn nghệ Sư đoàn 5 đạt giải vàng; 2 giải bạc thuộc về các đội của Lữ đoàn 77 và Lữ đoàn 26; 3 giải đồng được trao cho các đội văn nghệ của Sư đoàn 302, Lữ đoàn 23 và Sư đoàn 317.

Ngoài ra, Cục Chính trị Quân khu 7 còn tặng giấy khen cho 6 tiết mục đạt giải A, 5 tiết mục đạt giải B và 2 giải phụ.

Lê Thuận

Từ khóa
Lê Thuận


  • Loa jbl chính hãng
Liên kết hữu ích