BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quân y Tây Ninh họp mặt truyền thống năm 2015

Cập nhật ngày: 13/04/2015 - 05:45

Quang cảnh buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, những người thầy thuốc mang quân hàm đã cùng nhau ôn lại truyền thống 69 năm xây dựng chiến đấu và trưởng thành của ngành. Trong 2 cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam Tổ quốc, đội ngũ y bác sĩ Quân y Tây Ninh đã vượt qua muôn vàn khó khăn, vừa chiến đấu và phục vụ chiến đấu, làm tốt công tác chăm sóc, cứu chữa thương binh bệnh binh, bảo đảm quân số sẵn sàng chiến đấu.

Trong năm 2014, thực hiện chương trình y tế quốc gia quân-dân y kết hợp, Quân y Tây Ninh đã tổ chức đưa đội ngũ bác sĩ về các địa phương vùng sâu, biên giới của các huyện Tân Biên, Bến Cầu, Trảng Bàng và Tân Châu để khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho trên 1.200 lượt người dân thuộc đối tượng chính sách, người nghèo, neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đơn vị, y bác sĩ của Quân y Tây Ninh cũng đã thực hiện khám, điều trị và tư vấn sức khỏe cho trên 4.200 lượt người dân.

Tổng kết công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng trong lực lượng vũ trang năm 2014, Quân y Tây Ninh được Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh công nhận là đơn vị tiên tiến, chi bộ nhiều năm đạt trong sạch vững mạnh.

Hoàng Minh