BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quang Hải, Công Phượng “phụ” thầy Park đến bao giờ? 

Cập nhật ngày: 03/04/2018 - 08:29

Qua 3 vòng đấu, cặp đôi được kỳ vọng bậc nhất của U23 Việt Nam vẫn chưa lên tiếng ở V-League. Và dù được HLV Park Hang Seo tin tưởng sẽ trở lại, nhưng không dễ cho Công Phượng, Quang Hải cất lên tiếng nói.

Khi thầy Park vẫn tin...

Cho đến lúc này, HLV Park Hang Seo vẫn không có gì quá sốt ruột với Công Phượng lẫn Quang Hải, bất chấp những gì đang xảy ra đối với với bộ đôi này ở V-League.

Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo, mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát, bởi  “tôi nghĩ không có vấn đề gì, mùa giải mới bắt đầu nên chúng ta cần phải chờ đợi những điều ở phía trước".

HLV Park Hang Seo vẫn tin tưởng và chờ đợi...

Niềm tin mà HLV Park Hang Seo dành cho 2 học trò cưng của mình cũng là điều khá dễ hiểu, khi khó có ai nắm bắt tâm lý, phong độ và khả năng của bộ đôi Quang Hải, Công Phượng hơn ông thầy người Hàn Quốc.

Minh chứng cho điều này chính là việc cả Hải “con” lẫn chân sút của HAGL thường chơi rất tốt mỗi khi lên tuyển hay khoác áo U23 Việt Nam dưới thời thầy Park.

Tuy nhiên, dù đặt niềm tin hay không quá lo lắng với phong độ của 2 cầu thủ xuất sắc nhất mà mình có, HLV Park Hang Seo cũng đã phải nhắc khéo đến chuyện các cầu thủ U23 Việt Nam dường như đang mất tập trung để phong độ không tốt như đã thấy.

đến khi nào Phượng, Hải mới toả sáng?

Đến thời điểm hiện tại V-League đã trải qua 3 vòng đấu đối với Công Phượng, Quang Hải nhưng dường như cả hai vẫn chưa bắt nhịp lại được với giải đấu, sau khi trở về từ Trung Quốc bằng chiến tích của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo có lý để phàn nàn khi bộ đôi này vẫn đang có quá nhiều kế hoạch, sự kiện quảng cáo phải tham dự để đến lúc này những gì thể hiện ở V-League của Quang Hải, Công Phượng chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Công Phượng và...

Nếu tiền vệ của CLB Hà Nội vẫn đang được đội nhà “dưỡng sức” để không phải gồng gánh nhiệm vụ đá chính, hoặc ít phải đá cả trận thì ngược lại với Công Phượng, đó là một nỗi thất vọng khác, rất lớn.

Sau 3 trận đấu đã qua ở V-League, dù được vào sân hay đá chính ngay từ đầu thì Công Phượng vẫn tỏ ra bế tắc. Điển hình nhất ở trận đấu gần với Nam Định tại vòng 4, chân sút của HAGL đã khiến nhiều khán giả phố Núi thất vọng thực sự.

Công Phượng đã có ít nhất 3 cơ hội ngon ăn nhưng không thể ghi bàn, cùng lúc có những tình huống xử lý rối và... tham để bỏ lỡ cơ hội lập công cho đội nhà, trong một trận đấu mà đối thủ có hàng phòng ngự yếu nhất nhì V-League đến lúc này.

Quang Hải trở lại. Nhưng liệu rằng có chờ được mãi?

HLV Park Hang Seo vẫn đủ niềm tin, sự kiên nhẫn để chờ đợi “cặp đôi hoàn hảo” của mình tái xuất trở lại. Nhưng rõ ràng, sự kiên nhẫn ấy chắc chắn sẽ bị bào mòn đi rất nhiều trước khi không còn là gì cả.

Bởi những giải đấu phía trước của đoàn quân HLV Park Hang Seo tham dự nhìn tưởng chừng như còn dài, nhưng thực tế lại khác nhất là khi những Đức Chinh, hay lão tướng Anh Đức vẫn đang nổ súng rất đều ở V-League.

Mà với thầy Park, sự ưu ái xem ra là không có chỗ cho những tính toán của mình. Vậy nên, phải chạy thôi Công Phượng, Quang Hải!

Nguồn vietnamnet

Từ khóa
Quang HảiV-League