Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quang Hải lại được AFC “vinh danh“ 

Cập nhật ngày: 15/12/2019 - 19:16

Pha ghi bàn của Quang Hải vào lưới Uzbekistan ở trận chung kết U23 châu Á 2018 được AFC đánh giá là 1 trong 8 bàn thắng đáng nhớ nhất lịch sử giải đấu

Ở thời điểm giải U23 châu Á 2020 chuẩn bị khởi tranh, AFC đã có loạt bài nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các giải đấu U23 châu Á đã được tổ chức. Trong bài viết điểm lại 8 bàn thắng đáng nhớ nhất lịch sử giải đấu, AFC đã chọn bàn thắng của Quang Hải ở vị trí số 1. 

U23 châu Á 2018 là giải đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam, trong đó Quang Hải kết thúc giải đấu với tư cách là 1 trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. 

Trong đó, pha đá phạt đẳng cấp của Quang Hải vào lưới U23 Uzbekistan ở trận chung kết tại Thường Châu là tình huống đã đi vào lịch sử của không chỉ bóng đá Việt Nam mà còn cả giải đấu U23 châu Á. 

AFC nhận định khoảnh khắc tạo nên "cầu vồng trong tuyết" của Quang Hải xứng đáng là pha bóng biểu tượng của lịch sử giải đấu U23 châu Á tính đến thời điểm này. 

Hiện tại, Quang Hải đang cùng các đồng đội tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho giải U23 châu Á 2020. Người hâm mộ Việt Nam đang kỳ vọng anh cùng U23 Viêt Nam sẽ có thêm một giải đấu thăng hoa nữa vào đầu năm tới tai Thái Lan.

Nguồn VOV.VN