BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ra mắt Trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa xe ô-tô đầu tiên tại Tây Ninh

Cập nhật ngày: 27/07/2010 - 09:47

(BTNO) - Sáng 27.7, Công ty cổ phần (CTCP) Auto Tây Việt đã chính thức khai trương Trung tâm kinh doanh mua bán, bảo dưỡng và các dịch vụ sửa chữa xe ôtô các loại tại số 021, đường 30.4, Phường 3, Thị xã. Đến dự có ông Nguyễn Văn Tiến - nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, ông Võ Hùng Việt - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh.

PCT UBND tỉnh Võ Hùng Việt phát biểu chúc mừng lễ khai trương

Ông Ngô Quang Hải – giám đốc CTCP Auto Tây Việt cho biết: Trung tâm kinh doanh và bảo dưỡng Auto Tây Việt sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho các chủ xe ô-tô khi đến sửa chữa, bảo dưỡng. Ngoài ra, đến với Auto Tây Việt, khách hàng còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, ân cần của đội ngũ nhân viên công ty, nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn một chiếc xe phù hợp hay tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa cho chiếc xe của mình. Auto Tây Việt cam kết sẽ đem lại dịch vụ bảo dưỡng xe ô-tô chuyên nghiệp cho khách hàng Tây Ninh.

Trung tâm Auto Tây Việt hoạt động chính trong các lĩnh vực: kinh doanh mua bán xe ô-tô, trang thiết bị, phụ tùng, vật tư sửa chữa xe ôtô, máy móc công - nôngnghiệp các loại; Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ô-tô tải, đầu kéo, du lịch đời mới; Dịch vụ giám định tổn thất xe cơ giới; Kinh doanh mua bán, thi công lắp đặt hệ thống điện công nghiệp, điện lạnh công nghiệp.

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Hùng Việt đã có lời chúc mừng doanh nghiệp đầu tiên tại Tây Ninh kinh doanh dịch vụ này. Phó Chủ tịch mong muốn rằng, Trung tâm sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho các khách hàng Tây Ninh, theo đúng phương châm hoạt động của công ty: Trân trọng giá trị, giữ gìn niềm tin.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và BGĐ Công ty cổ phần Tây Việt cắt băng khai trương Trung tâm kinh doanh mua bán, bảo dưỡng xe ô-tô

Được biết, tổng số vốn đầu tư giai đoạn đầu của Trung tâm là 7,5 tỷ đồng, bao gồm việc xây dựng mặt bằng, trang bị hệ thống máy móc thiết bị và vốn lưu động. Đại diện công ty cho biết, dự kiến trong giai đoạn tiếp theo, công ty sẽ xây dựng thêm một xưởng dịch vụ chất lượng cao, với diện tích 2.000m2, với kinh phí trên 10 tỷ đồng.
Auto Tây Việt là đối tác liên kết với các đơn vị dịch vụ uỷ quyền chính hãng: Toyota, Honda, Hyundai, Deawoo…

YK

 


 
Liên kết hữu ích