Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Reno2 và Reno2 F ra mắt tại Việt Nam ngày 16/10 

Cập nhật ngày: 06/10/2019 - 08:48

Reno2 và Reno2 F được cho sẽ sở hữu bốn camera sau, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng quay video ấn tượng hơn phiên bản tiền nhiệm.

Reno là dòng smartphone thể hiện sức sáng tạo của Oppo. Sản phẩm nhận được sự chú ý từ lần đầu ra mắt với camera vây cá mập duy nhất trên thị trường. Đi cùng với thiết kế được chăm chút là hiệu năng ổn định, phù hợp cho tác vụ giải trí của giới trẻ và camera chất lượng cao.

Mới đây, trên fanpage, Oppo tung video xác nhận sẽ giới thiệu và công bố giá bán của bộ đôi Reno2, Reno2 F vào tại Việt Nam vào 16/10. Sản phẩm đã ra mắt tại thị trường quốc tế lần đầu tiên tại Ấn Độ từ cuối tháng 8 và nhận đánh giá cao từ cộng đồng công nghệ.

Oppo Reno2.

Thế hệ tiếp theo của dải sản phẩm Reno được Oppo khẳng định sẽ trang bị hàng loạt tính năng nhiếp ảnh cao cấp, tăng cường thêm nhiều chế độ chụp ảnh và quay phim khác nhau. 

Theo đó, bộ bốn camera trên Reno mới cung cấp một hệ thống hình ảnh có độ dài tiêu cự đầy đủ, chế độ zoom lai 5x và zoom kỹ thuật số 20x, ống kính góc siêu rộng. Ngoài ra, ba ống kính có độ dài tiêu cự khác nhau sẽ cùng hoạt động để tạo ra hiệu ứng zoom hỗn hợp từ góc siêu rộng đến chụp xa, điều này cũng sẽ hợp nhất công nghệ hình ảnh để đảm bảo chuyển đổi zoom mượt mà và liền mạch. Chế độ chụp đêm của Reno2 sẽ được tăng cường lên mức cao. 

Theo đại diện Oppo, cả khi mức ánh sáng đo lường dưới một lux, Reno2 vẫn có thể nâng cao hình ảnh thông qua trình giảm nhiễu AI được tối ưu hóa. 

Ảnh chụp đêm trên Oppo Reno2. Ảnh: Oppo Mobile India.

Bộ 4 camera trên Reno2 không chỉ dành riêng cho chụp ảnh, mà còn là bộ công cụ quay video với khả năng chống rung, quay audio zoom. Ứng dụng chỉnh sửa video mặc định cũng giúp người dùng sáng tạo nên nội dung video, vlog dễ dàng hơn.

Dự kiến cấu hình của Oppo Reno2 tại Việt Nam cũng tương tự như phiên bản quốc tế. Cụ thể, máy có thể sẽ trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730G với RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB và pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 (20W). Máy có màn hình AMOLED Full HD+ 6.5 inch với tỷ lệ màn hình lên đến 93,1% so với thân máy, camera selfie pop-up 16 megapixel "vây cá mập" nằm ở viền cạnh trên.

Nguồn VNE

Từ khóa
Oppo Reno2Oppo