BAOTAYNINH.VN trên Google News

Rexam - Chuyên thi công lắp đặt mái tôn nhà xưởng 

Cập nhật ngày: 09/09/2023 - 11:49

BTNO - Rexam là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các gói thầu thi công lắp đặt mái tôn nhà xưởng từ Lysaght, đáp ứng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Lợp tôn nhà xưởng là giải pháp thi công nhanh chóng, tiết kiệm, mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Rexam là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các gói thầu thi công lắp đặt mái tôn nhà xưởng từ Lysaght, đáp ứng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho các doanh nghiệp, nhà thầu xây dựng.

Mái tôn được làm từ thép hoặc nhôm với khả năng chống chịu tốt với các tác động của môi trường. Không chỉ vậy, vật liệu này còn được các nhà thầu yêu thích bởi trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với ngói và bê tông. Lợp tôn nhà xưởng giúp làm giảm trọng tải lên kết cấu công trình. Do đó tối ưu được chi phí xây dựng. So với các loại mái khác thì thi công lắp đặt mái tôn nhà xưởng nhanh chóng, tốn ít nhân công và tiết kiệm chi phí hơn nhiều.

Ngoài ra, khi mái tôn bị hư hỏng thì việc bảo trì, sửa chữa cũng đơn giản hơn. Chính vì thế lợp tôn nhà xưởng là giải pháp số một được các doanh nghiệp, nhà thầu lựa chọn. Với gần 10 năm kinh nghiệm, Rexam là đơn vị hàng đầu chuyên thi công, lắp đặt mái tôn cho các công trình nhà xưởng tại TPHCM và các vùng lân cận. Với thế mạnh vượt trội, Rexam tự tin mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng, nổi bật và ấn tượng.

Lợp tôn nhà xưởng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tiết kiệm chi phí.

Chất lượng mái tôn đạt chuẩn

Được thành lập từ năm 2015, đến nay Rexam đã trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về sơn và lợp tôn nhà xưởng. Sứ mệnh của Rexam là mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Chính vì thế khi thi công lắp đặt mái tôn nhà xưởng, đơn vị luôn kỹ lưỡng trong việc lựa chọn vật liệu mái tôn. Mái tôn được nhập từ các thương hiệu uy tín hàng đầu với tỷ lệ pha trộn nhôm và kẽm phù hợp, mang đến khả năng kháng nhiệt và chống ăn mòn cao.

Các loại tôn Rexam lắp đặt cho nhà xưởng đều có độ bền cao, không bị nứt gãy, biến dạng, ăn mòn. Nhờ vậy đảm bảo tuổi thọ cho công trình. Đồng thời tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cho khách hàng. Đây cũng là lý do, Rexam ngày càng được các nhà thầu xây dựng và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Rexam luôn chọn loại sơn chất lượng khi thi công lắp đặt nhà xưởng.

Đa dạng chủng loại tôn lợp

Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lợp tôn nhà xưởng, Rexam đã xây dựng được vị thế vững mạnh trên thị trường. Đơn vị mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp thi công mái tôn nhà xưởng nhờ sự đa dạng của loại vật liệu này. Đến với Rexam, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về chủng loại tôn lợp như tôn lạnh, tôn mát, tôn cán sóng công nghiệp, tôn cán sóng dân dụng, tôn giả ngói, tôn nhựa lấy sáng, tôn Kliplock, tôn Seamlock. Mỗi loại tôn đều có ưu điểm khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn mái tôn lợp dựa trên tính năng sử dụng. Trong đó phải kể đến các dòng sản phẩm nổi bật như tôn lợp mái nhà xưởng thông thường, tôn lợp mái cách âm cách nhiệt, tôn lợp mái chống cháy.

Tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng, Rexam sẽ tư vấn những giải pháp thi công lợp tôn nhà xưởng phù hợp. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ thi công sơn mái tôn để chống nóng và chống rỉ cho mái tôn.

Đặc biệt, dịch vụ sơn logo mái tôn nhà xưởng là điểm sáng của Rexam giúp doanh nghiệp xây dựng độ nhận diện thương hiệu khi nhà xưởng được nhìn từ trên cao xuống hoặc được xuất hiện trên Google map định vị.

Rexam cung cấp đa dạng loại tôn phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng.

Cam kết đúng tiến độ, giá dịch vụ hợp lý

Phương châm hoạt động của Rexam là mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Với độ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng quy trình làm việc bài bản, Rexam luôn hoàn thành dự án đúng tiến độ. Quy trình làm việc được thông báo chi tiết giúp khách hàng nắm rõ các bước và tiến độ thi công.

Quy trình thi công chuyên nghiệp đảm bảo đúng tiến độ bàn giao.

Bên cạnh tập trung vào chất lượng dịch vụ, Rexam cũng luôn nỗ lực tối ưu bảng giá để mang lại lợi ích cho khách hàng. Theo đó, đơn vị luôn báo giá thi công minh bạch, rõ ràng cho từng hạng mục với mức giá hợp lý. Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần xây dựng uy tín của Rexam, đưa thương hiệu này bay cao và vươn xa hơn.

“Chúng tôi hoạt động trên tinh thần uy tín và trách nhiệm. Rexam luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng. Chính vì thế chúng tôi luôn tối ưu giá thi công tốt nhất. Đồng thời cam kết về chế độ bảo trì sau thi công. Trong quá trình sử dụng, nếu công trình xảy ra sự cố do lỗi kỹ thuật, nhân viên công ty sẽ nhanh chóng tiếp nhận và bảo trì để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như đảm bảo tuổi thọ cho công trình”. Đại diện công ty TNHH Rexam chia sẻ.

CÔNG TY TNHH REXAM

Địa chỉ:166 Quách Đình Bảo, Q.Tân Phú, TP.HCM

Văn Phòng: 43 TL02, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0987 575 043

Email: rexam.co@gmail.com

Website: www.rexam.co