BAOTAYNINH.VN trên Google News

Rơi xuống kênh, 3 người thiệt mạng 

Cập nhật ngày: 10/02/2017 - 13:33

BTNO - Khỏang 8 giờ 10 phút ngày 10.2.2017 lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an Tây Ninh và người dân vớt được xác của bé N.Q.T (sinh năm 2010) ở dưới kênh TN1.

Người dân hiếu kỳ, tập trung theo dõi các lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân.
Trước đó, vào lúc 23 giờ 30 ngày 9.2.2017, một người công nhân đi cạo mủ cao su nghe tiếng kêu cứu ở dưới kênh TN1, thuộc khu vực ấp Bình Linh, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu.
 
Đoán có người bị rơi xuống kênh, người công nhân này vội nhảy xuống để cứu. Nhưng do nước chảy xiết, trời lại tối, anh không cứu được người nào. Người công nhân vội lên bờ, chạy đi cầu cứu người dân gần đó, nhưng tất cả đều bất lực, không ai cứu được vợ chồng và đứa con nhỏ.

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, anh T.V.T (sinh năm 1989) chở chị N.T.Q.H (sinh năm 1990), ngụ tại huyện Hòa Thành và con trai của chị H. là bé N.Q.T hướng từ ấp Trường Xuân ra đường ĐT 784 thuộc ấp Bình Linh, xã Chà Là đã bị trượt xe té xuống kênh. 

Lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát 113, Công an huyện Dương Minh Châu, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an Tây Ninh có mặt tại hiện trường nhưng không kịp cứu các nạn nhân.

Đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 10.2, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Tây Ninh đã tìm được thi thể của chị N.T.Q.H dưới lòng kênh, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 50 mét. Sau đó đến 2 giờ sáng cùng, lực lượng chức năng tiếp tục tìm được thi thể anh T.V.T, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 100 mét. Đến khỏang 8 giờ 10 sáng  thi thể bé N.Q.T cũng đã được tìm thấy, cách hiện trường khoảng 1,5km (thuộc địa phận ấp Trường Xuân, xã Trường Hòa, huyện Hòa Thành).

Theo quan sát của phóng viên, đoạn kênh xảy ra vụ tai nạn thương tâm này do đường kênh bị hư hỏng, nếu người điều khiển phương tiện giao thông không quen đường, không làm chủ tốc độ rất dễ bị ngã xe, rơi xuống kênh.

Sông Ninh