BAOTAYNINH.VN trên Google News

Rộn ràng kỳ thi trung học phổ thông 

Cập nhật ngày: 24/06/2017 - 06:10

BTN - Không khí mùa thi đang rộn ràng khắp nơi. Tất cả đều hướng tới mục đích: giúp các “sĩ tử” nhà ta- sau 12 năm học hành khó nhọc có thể “vượt vũ môn” một cách suôn sẻ nhất.

Bước ra cổng trường với nụ cười tươi sau khi hoàn thành bài thi của mình (Ảnh chụp tại điểm Trường THPT Nguyễn Huệ- Bến Cầu).

Bắt đầu từ ngày 22.6, gần 8.000 thí sinh Tây Ninh bước vào kỳ thi THPT quốc gia năm 2017. Đứng trước một kỳ thi quan trọng, có thể nói là mang tính quyết định cho tương lai, phần đông các “sĩ tử” đều tỏ ra “khẩn trương”, ai cũng muốn nỗ lực hết mình để hoàn thành thật tốt bài thi của mình.

Bên cạnh nỗi âu lo không tránh khỏi của thí sinh trong 3 ngày thi 22, 23 và 24.6, luôn có sự ân cần động viên, cổ vũ của các bậc cha mẹ, của những người thân quen. Và không thể không kể đến sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ bạn trẻ tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Không khí mùa thi đang rộn ràng khắp nơi. Tất cả đều hướng tới mục đích: giúp các “sĩ tử” nhà ta- sau 12 năm học hành khó nhọc có thể “vượt vũ môn” một cách suôn sẻ nhất.

Tranh thủ thời gian nghỉ trưa ôn bài chuẩn bị thi môn Toán.

Trao nước uống “Tiếp sức mùa thi” tại điểm Trường THPT Trần Đại Nghĩa (TP. Tây Ninh).

Trò chuyện cho đỡ sốt ruột trong lúc chờ đợi con em hết giờ thi.

Cơm miễn phí cho “sĩ tử”nhà xa.

Sẵn sàng đưa rước “sĩ tử” miễn phí.

Nạp “năng lượng” để… “chiến đấu” cho môn thi tiếp theo.

Thuỳ Dương


 
Liên kết hữu ích