Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Rộn ràng Xuân biên phòng ấm lòng dân bản 

Cập nhật ngày: 16/01/2024 - 19:10

BTNO - Sáng ngày 15.1, tại trụ sở UBND xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh phối hợp với UBND huyện Tân Biên tổ chức Chương trình Xuân biên phòng ấm lòng dân bản Tết Giáp Thìn năm 2024.

Đại biểu dự Chương trình Xuân biên phòng ấm lòng dân bản.

Đến dự có bà Nguyễn Đài Thy- Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, ông Võ Đức Trong- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Đại tá Phạm Đình Triệu- Chính ủy Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh, đại diện lãnh đạo các đơn vị Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Tỉnh đoàn, Báo Tây Ninh, Đài PT&TH Tây Ninh, lãnh đạo huyện Tân Biên, xã Hòa Hiệp, 3 xã biên giới, chỉ huy 15 đồn biên phòng trong tỉnh và đông đảo người dân các xã biên giới huyện Tân Biên.

Chương trình Xuân biên phòng ấm lòng dân bản diễn ra với không khí tưng bừng rộn rã. Nhiều gian hàng ẩm thực, tiệm trà sữa, gian hàng trà Tâm Lan, quầy thức ăn miễn phí được các tổ chức như Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Biên, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh, nhóm thiện nguyện vui vẻ Sáu Nguyệt, Út Phụng, Út Huệ thực hiện.

Chú bộ đội và cô gái Khmer thung tăng với điệu múa sạp.

Ngoài ra, người dân các xã được tham gia các trò chơi dân gian như múa sạp, kéo co, thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc với các tiết mục biểu diễn trống chaydăm, các tiết mục hát múa, đơn ca, tốp ca…

Tại sự kiện, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh phối hợp, UBND huyện Tân Biên và các đơn vị, cá nhân hảo tâm trao tặng gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Tân Biên hơn 220 phần quà Tết và trao học bổng “Nâng bước em đến trường” cho 16 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong huyện.

Tiệm trà sữa miễn phí Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh sẵn sàng phục vụ thực khách.

Đại tá Phạm Đình Triệu- Chính ủy Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh cho biết, đây là Chương trình điểm của tỉnh. Sau Chương trình này, trong những ngày tới, các huyện, thị trong tỉnh tiếp tục triển khai Chương trình Xuân biên phòng ấm lòng dân bản khắp các xã biên giới, nhằm tạo điều điều kiện cho người dân có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón Tết.

Đại Dương