Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ronaldo đối diện nguy cơ mất một loạt hợp đồng tài trợ 

Cập nhật ngày: 05/10/2018 - 17:49

Túi tiền của siêu sao người Bồ Đào Nha có thể bị ảnh hưởng sau những cáo buộc liên quan tới vụ hiếp dâm tại Mỹ năm 2009.

"Chúng tôi đặc biệt lo ngại trước những cáo buộc dành cho Cristiano Ronaldo và sẽ tiếp tục bám sát tình hình", người phát ngôn của Nike cho biết. 

Bên cạnh hãng thể thao nổi tiếng của Mỹ, EA Sports cũng bày tỏ sự quan ngại dành cho gương mặt đại diện thể thao hàng đầu. Họ thông báo: "Chúng tôi đã biết những báo cáo chống lại Ronaldo. Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi thêm thông tin. Trong thời gian này, chúng tôi mong các đại sứ thương hiệu cư xử một cách phù hợp với những giá trị của EA".

Ronaldo đang điêu đứng vì tố cáo hiếp dâm hồi năm 2009. Ảnh: Reuters.

Cảnh sát tại Las Vegas đã lật lại hồ sơ vụ tố Ronaldo hiếp dâm năm 2009, sau khi nạn nhân Kathryn Mayorga đưa ra những bằng chứng mới. Các luật sư của cựu người mẫu này cho biết, họ đang xem xét công bố những điều này trước công chúng. 

Trước đó, vào năm 2010, Kathryn được cho là đã đồng ý giải quyết vụ việc bên ngoài toà án. Cô chấp nhận số tiền bồi thường 375.000 đôla từ Ronaldo để không công khai câu chuyện. Tám năm sau đó, Kathryn đổi ý và quyết định đưa vụ việc ra công chúng.

CLB chủ quản của Ronaldo, Juventus phát đi thông điệp ủng hộ Ronaldo. Trang Twitter của đội bóng Italy viết: "Ronaldo đã thể hiện sự chuyên nghiệp và cống hiến tuyệt vời dành cho đội bóng. Mọi người ở Juventus đánh giá cao đóng góp của anh ấy. Những vấn đề của Ronaldo đã xảy ra cách đây 10 năm, và chúng tôi không thay đổi quan điểm với nhà vô địch vĩ đại vì điều này".

Nguồn VNE