Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Rực lửa chung kết C1, Real và Liverpool: Tử chiến ở Kiev 

Cập nhật ngày: 26/05/2018 - 08:40

Real Madrid và Liverpool đang hướng đến chung kết Cúp C1 của bóng đá tấn công, trên sân Olimpiyskiy (Kiev), lúc 1h45 ngày 27/5.

Real Madrid đang hướng đến chức vô địch thứ 3 liên tiếp, điều chưa từng diễn ra trong kỷ nguyên Champions League.

Real Madrid vs Liverpool hứa hẹn thế trận tấn công.

Trong khi đó, Liverpool đầy tự tin sau khi đã loại Man City và Roma bằng bóng đá tấn công. Đội quân của Jurgen Klop đã ghi 40 bàn, nhiều nhất mùa giải này.

Lực lượng

Real Madrid đến Kiev với đội hình đầy đủ. Ronaldo đã bình phục hoàn toàn, và HLV Zidane còn nhấn mạnh, “cậu ấy đạt 150% sức mạnh”.

Liverpool sẽ mất một giải pháp tấn công, khi Oxlade-Chamberlain chấn thương. Gomez và Matip cũng vắng mặt. Emre Can trở lại, nhưng không rõ khả năng thi đấu.

Phong độ và đối đầu

Hai đội có tổng cộng 5 lần gặp nhau. Real Madrid có 2 chiến thắng, và Liverpool thắng 3. Real ghi 4 bàn, Liverpool ghi 6.

Chiến thuật

Zidane gần như chắc chắn sẽ tính đến giải pháp cân bằng, với đội hình 4-4-2. Điều đó có nghĩa Bale ngồi dự bị. Isco có thể giành suất đá chính trong cuộc chiến với Asensio.

Kiev chờ đợi nhà vua châu Âu mùa 2017-18.

Liverpool vẫn duy trì lối chơi 4-3-3 quen thuộc. Mọi vị trí trên sân của The Kop đều dễ đoán, nhưng sự linh hoạt của bộ ba Mana, Firmino, Salah mang đến những điều khó lường trong tấn công.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-4-2): Keylor Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric, Isco; Ronaldo, Benzema.

Liverpool (4-3-3): Karius; Alexander-Arnold, Van Dijk, Lovren, Robertson; Henderson, Milner, Wijnaldum; Mane, Firmino, Salah.

Nguồn Baomoi.vn