BAOTAYNINH.VN trên Google News

Samsung ra mắt trình duyệt riêng 

Cập nhật ngày: 08/03/2017 - 20:20

Hiện tại, Ứng dụng duyệt web mang tên Samsung Internet (beta) đã xuất hiện trên Google Play tại một số quốc gia.

Ứng dụng duyệt web cho smartphone của Samsung đang có mặt trên cửa hàng Google Play. Đây là bước đi đầu tiên của hãng điện thoại Hàn Quốc trong việc tạo nên trình duyệt di động riêng.

Samsung muốn sản phẩm của họ được cài đặt mặc định trên tất cả các smartphone trong tương lai.


Giao diện bên trong của ứng dụng duyệt web Samsung Internet beta  Ảnh: Phonearena.

Ngoài những tính năng thông thường, người dùng Samsung Internet beta còn có thể sử dụng thêm tiện tích mới do các nhà phát triển bổ sung.

Hiện tại, trình duyệt này chỉ phù hợp với một số dòng máy.

Theo Samsung, ứng dụng duyệt web của họ có thể hoạt động trên các smartphone dòng Galaxy và Google Nexus.

Điều kiện đi kèm là máy phải chạy Android Lollipop hoặc cao hơn. Ngoài ra, ở một số vùng lãnh thổ, ứng dụng sẽ không có mặt trên cửa hàng ứng dụng.

Mặc dù đây là phiên bản thử nghiệm, ứng dụng có nhiều tính năng thú vị như hỗ trợ cho xem video 360 độ. Nó cho phép người dùng có thể xem định dạng này mà không cần sử dụng Gear VR.

Ngoài ra, trình duyệt này có chế độ 2 hình ảnh, kết hợp cùng với Amazon Shopping Assistant giúp người dùng có thể so sánh giá trên trang bán hàng trực tuyến Amazon, hỗ trợ thanh toán trên web, công cụ tìm kiếm DuckDuckGo cũng được tích hợp.

Hy vọng trong thời gian tới, Samsung sẽ mở rộng tính khả dụng cho nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam, để người dùng có thể trải nghiệm.

Nguồn Zing