Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Samsung ra TV 4K chống nước 

Cập nhật ngày: 24/05/2020 - 20:54

Terrace, TV QLED 4K mới của Samsung, chuyên để dùng ngoài trời do có khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP55.

Sản phẩm vừa ra mắt tại Mỹ, Canada và dự kiến có mặt tại Đức, Australia, New Zealand cũng như một số thị trường khác cuối 2020. 

Terrace đạt tiêu chuẩn IP55.

Ngoại hình của Terrace giống dòng TV khung tranh The Frame của Samsung cũng như dòng QLED 8K 2020 với viền màn hình khá mỏng nhưng được làm vuông vắn, đơn giản. Thiết kế này phù hợp treo tường và sử dụng ngoài trời thay vì trong nhà như TV thông thường. Tiêu chuẩn IP55 mà TV đạt được đảm bảo thiết bị chịu được môi trường bụi bẩn hoặc bị nước bắn vào. Vì thế, các vị trí phù hợp nhất để đặt Terrace là dưới hiên hay sân chơi ngoài trời có mái che. 

Thông số tấm nền được tối ưu hóa cho việc sử dụng ngoài trời và thích hợp xem thể thao. Độ sáng màn hình được đẩy lên 2.000 nit và hỗ trợ tính năng quét hình bù chuyển động MR240. Bên cạnh đó, màn hình còn được phủ thêm một lớp chống loá và có thể tự động điều chỉnh độ sáng theo ánh sáng môi trường. Tuy nhiên, nó chỉ có ba kích thước 55, 65 và 75 inch. 

Kiểu dáng của Terrace giống với dòng TV khung tranh The Frame.

Phần mềm và tính năng thông minh trên Terrace tương tự các dòng Smart TV khác của Samsung. Sản phẩm chạy hệ điều hành Tizen phiên bản 2020, hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi, Bluetooth và có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua Bixbi, Amazon Alexa, dùng điều khiển One Remote.

Giá bán của Samsung Terrace tại Mỹ là 5.000 USD cho phiên bản 65 inch và 6.500 USD cho phiên bản 75 inch, đắt gấp đôi so với mẫu TV QLED 4K cao cấp nhất của Samsung, Q90T. Ngoài TV, người dùng còn có thể lựa chọn thêm bộ loa thanh Terrace chống nước, chống bụi để kết hợp và nâng cấp chất lượng âm thanh.

Nguồn VNE