BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sân chơi lưu động cho học sinh Tiểu học Trường Tây D 

Cập nhật ngày: 21/04/2019 - 20:48

BTNO - Sáng 21.4, tại Trường Tiểu học Trường Tây D (huyện Hoà Thành), Trung tâm Học tập- Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh tổ chức sân chơi lưu động cho 200 em học sinh của trường.

Trung tâm Học tập-Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chương trình, Trung tâm đã tổ chức các gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian vui nhộn như thổi bóng nước, đánh golf mini, đua thú nhún, ném bóng bowling, phóng tên…, mang lại cho các em học sinh Trường Tiểu học Trường Tây D ngày chủ nhật thật vui và ý nghĩa.

Dịp này, Trung tâm Học tập- Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh đã trao 10 phần quà từ nguồn hỗ trợ của các mạnh thường quân cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường, mỗi phần trị giá 300.000 đồng.

Học sinh thích thú khi được tham gia sân chơi.

Mô hình sân chơi lưu động được Trung tâm Học tập- Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh thực hiện từ năm 2016, là hoạt động dành cho thiếu nhi vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Đến nay, Trung tâm Học tập- Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh đã tổ chức sân chơi ở 16 địa điểm trên địa bàn tỉnh và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía phụ huynh, học sinh và thầy cô.

Ngọc Bích