BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sáng 14.8, Tây Ninh thêm 56 ca mắc Covid-19 

Cập nhật ngày: 14/08/2021 - 10:07

BTNO - Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Tây Ninh, sáng 14.8, Tây Ninh ghi nhận thêm 56 ca dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó, có 14 ca phát hiện qua test sàng lọc, 5 ca F1, 35 ca trong khu cách ly tập trung và nhập cảnh, 2 ca trong khu phong toả.

Ảnh minh hoạ

Cụ thể, thị xã Hoà Thành 14 ca, gồm: phường Hiệp Tân 3 ca, Long Thành Trung 8 ca, Trường Đông 1 ca, Trường Hoà 2 ca.

Huyện Tân Biên 13 ca, ghi nhận ở xã Mỏ Công (3 ca), Thạnh Bình (7 ca) và Trà Vong (3 ca).

Huyện Gò Dầu có 7 ca, trong đó 3 ca ghi nhận ở các xã Thạnh Đức, Phước Đông, Phước Thạnh; 2 ca ở Phước Trạch và 2 ca ở Thanh Phước.

Thị xã Trảng Bàng 5 ca, ghi nhận ở Gia Bình (2 ca), Đôn Thuận (1 ca) và Gia Lộc (2 ca).

Huyện Châu Thành 3 ca, ở các xã An Cơ (1 ca) và Đồng Khởi (2 ca).

Tân Châu 3 ca, ghi nhận ở các xã Tân Hà, Tân Hưng và Tân Thành.

Bến Cầu 2 ca, đều ở xã Tiên Thuận; Dương Minh Châu 1 ca (xã Bàu Năng); thành phố Tây Ninh 1 ca, ở phường Hiệp Ninh.

Có 7 ca địa chỉ ngoài tỉnh, trong đó 2 ca do Trung tâm Y tế Gò Dầu test dương trong khu cách ly; 4 ca TTYT Bến Cầu test dương trong khu cách ly và 1 ca do Bệnh viện đa khoa Xuyên Á test dương sàng lọc.

Những ca dương tính trên đang được ngành Y tế điều tra truy vết, thông tin địa chỉ có thể thay đổi sau khi kết thúc điều tra.

Tây Ninh vẫn đang thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg, người dân được yêu cầu ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết như: mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu; thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét khi giao tiếp; không tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và tại nơi công cộng…

B.T